Breaking News
Home / Business & Marketing / “โลซาน” ออนแอร์โฆษณา ชุดใหม่ ชูจุดเด่น “โลซาน ทูโทน อร่อยกับ 2 รสต่าง อย่างลงตัว” รุกตลาดเวเฟอร์ไม่เคลือบ ย้ำความต่างแต่โดนใจผู้บริโภค

“โลซาน” ออนแอร์โฆษณา ชุดใหม่ ชูจุดเด่น “โลซาน ทูโทน อร่อยกับ 2 รสต่าง อย่างลงตัว” รุกตลาดเวเฟอร์ไม่เคลือบ ย้ำความต่างแต่โดนใจผู้บริโภค

ตลาดบิสกิตในประเทศไทย นับเป็นอีกตลาดที่มีขนาดใหญ่ มูลค่ามหาศาลหลัก “หมื่นล้านบาท” หากแบ่งหมวดสินค้าลึกลงไปจะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ “เวเฟอร์” ที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากมีสัดส่วนตลาดที่มาก ตลาดมีการขยายตัวจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ตลาดเวเฟอร์ มีผู้เล่นแบรนด์เล็กใหญ่หลายราย ทำให้การแข่งขันมีความเข้มข้น เพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาด ทว่า 2 ปีที่ผ่านมา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยว บิสกิตและเวเฟอร์ นำเทรนด์เวเฟอร์ไม่เคลือบ “โลซาน” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ทูโทน” เสิร์ฟผู้บริโภค หลังจากที่วางตลาดได้ไม่นานก็สามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายได้

สำหรับกลยุทธ์ที่ทำให้ “โลซาน” ได้ใจผู้บริโภคเต็มๆ เกิดจากองค์ประกอบการของการทำตลาดที่ครบถ้วน เริ่มจากกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ ที่สร้างความแตกต่างจากเวเฟอร์ไม่เคลือบทั่วไป ด้วยทูโทนคอนเซ็ปต์ ชูจุดเด่น ของการสอดไส้ครีมเข้มข้น 2 รสชาติ ผสาน 2 ความอร่อยเข้าไว้ด้วยกันในคำเดียว อีกทั้งยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น รสช็อกโกแลต&วนิลา รสส้ม&คัสตาร์ด รสมะพร้าว&ใบเตย และรสเชดด้าชีส&ครีมชีส

สินค้าที่มีเอกลักษณ์ และความแตกต่างยังสะท้อนถึงจุดแข็งของบริษัทในการเป็นผู้นำด้านการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการคัดสรรรสชาติยอดฮิต สร้างความหลากหลายเพิ่มทางเลือกสำหรับกลุ่มเป้าหมายวัยทีน คนรุ่นใหม่ด้วย  

นอกจากนี้ โลซานทูโทน ยังมีขนาดสินค้าที่หลากหลาย อาทิ ซอง 30 กรัม ราคาเพียง 5 บาท พกพาสะดวก อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา  และแบบถุง 70 กรัม/แบบกล่อง 108 กรัม แชร์ความสุขความอร่อยกับเพื่อนๆ และครอบครัว  โลซาน ทูโทนหาซื้อได้ง่ายผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ Shopee และ JD Centra

ปี 2565 “โลซาน ทูโทน” ลุยทำตลาดต่อไม่รอแล้วนะ เดินหน้าสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “โลซาน ทูโทน อร่อยกับ 2 รสต่าง อย่างลงตัว” เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั้งวัยทีน คนรุ่นใหม่ ให้รับรู้ (Awareness) จุดเด่นของ “โลซาน ทูโทน” เวเฟอร์ไม่เคลือบที่กรอบแน่นแบบพรีเมี่ยม สอดไส้ครีมอร่อยเข้มข้น 2 รสชาติในคำเดียว

สำหรับโฆษณาดังกล่าว จะออนแอร์ทางทีวี และผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

เรียกได้ว่าการทำตลาดเข้าสู่ปีที่ 3 ของ “โลซาน ทูโทน” เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือแต่ละปียังมีสินค้ารสชาติใหม่ๆ ที่ยังคงผสานความอร่อย 2 รสอย่างลงตัว เข้ามาเสริมทัพสร้างความหลากหลายให้กับผู้บริโภคด้วย 

เรื่องราวดีๆจาก “โลซาน ทูโทน” ยังมีอีกมากมาย หากไม่ต้องการพลาดกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์โลซาน  สามารถติดตามได้ทาง Facebook fan page : https://www.facebook.com/JacknJillThai

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ