Breaking News
Home / Business & Marketing / BONJOUR! กงทรองเชอคีเย่ฉลองเปิดสาขาใหม่แฟชั่นไอส์แลนด์เสิร์ฟพรีเมียมเบเกอรี่รสเลิศสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ

BONJOUR! กงทรองเชอคีเย่ฉลองเปิดสาขาใหม่แฟชั่นไอส์แลนด์เสิร์ฟพรีเมียมเบเกอรี่รสเลิศสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ

“Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังจากฝรั่งเศส ฉลองเปิดสาขาใหม่ แห่งที่ 2 ของไทย ณ ชั้น 1 แฟชั่น ไอส์แลนด์ ให้ชาวกรุงโซนตะวันออก ได้ลิ้มรสพรีเมียม    เบเกอรี่สไตล์โฮมเมดเลิศรส อบสดใหม่ทุกวัน จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากฝรั่งเศส 

ทำให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิมแท้ๆ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์สไตล์เชฟ Gontran Cherrier เกิดเป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ Croissant ครัวซองต์ที่มีชั้นพัฟกว่า 47 ชั้น ให้รสสัมผัสที่กรอบนอก นุ่มใน การันตีด้วยรางวัลครัวซองต์ที่ต้องทานหากไปเยือนเมืองปารีสจาก Vogue Award ประเทศฝรั่งเศส (2019)

Check Also

จดหมายชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่นไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์ 

ตามที่ได้มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จากสำนักข่าวต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เกี่ยวกับข่าว “บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชัน จำกัด เตรียมปรับโครงสร้าง โดยมีแผนปรับลดจำนวนพนักงาน 5,000 คน หรือประมาณ 7% ของพนักงานในญี่ปุ่น” นี่เป็นอีกครั้งที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แต่อย่างใด