LINE MAN ผนึกกำลัง โคคา-โคล่า เปิดตัวแคมเปญสุดคูล “อร่อยซ่า ทุกคืนพิเศษ” ตอกย้ำการเป็นตัวจริงแห่งวงการอาหารที่สร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภคคนไทย พร้อมดึงการตลาดแบบ Gamification สร้างประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี ให้มีความหลากหลายและสนุกสนานมากขึ้น สะท้อนความตั้งใจในการจุดประกายความสุขและสร้างความสนุกให้กับผู้ใช้ในทุกมื้ออาหารและทุกช่วงเวลา
โคคา-โคล่า และ LINE MAN เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์แคมเปญ “อร่อยซ่า ทุกคืนพิเศษ” ในทุกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์, เสาร์, และอาทิตย์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ถึงเดือนกันยายน 2565 ต่อยอดความสำเร็จของโปรแกรม อร่อยซ่ากับ “โค้ก” เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของโคคา-โคล่า พร้อมดันยอดขายร้านอาหารผ่านการทำโปรโมชันคู่ผลิตภัณฑ์ “โค้ก” จากร้านอาหารพาร์ทเนอร์และเมนูคอมโบ้ที่หลากสำหรับผู้บริโภค เพื่อส่งมอบประสบการณ์ให้ทุกมื้อพิเศษ พร้อมเติมเต็มการทานอาหารที่ครบทุกรสชาติในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งนอกจากมอบส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท เมื่อสั่งซื้อเมนูอร่อยซ่ากับ ”โค้ก” ความพิเศษของแคมเปญในปีนี้ คือ การนำเกมมาสร้างความสนุกให้แก่ผู้ใช้ผ่านกลยุทธ์ Gamification Marketing บนแอปพลิเคชัน LINE MAN กับเกม “โค้ก อร่อยซ่า ล่ามื้อฟรี” หมุนตู้อร่อยซ่าล่ามื้อฟรี ระหว่างวันที่ 16-31 สิงหาคม 2565 และวันที่ 15-30 กันยายน 2565 เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดเมนูอร่อยซ่ากับ “โค้ก” และ โค้ดอิ่มฟรีกับเมนูพิเศษจากร้านพันธมิตร อาทิ แมคโดนัลด์, เท็กซัส ชิคเก้น, บอนชอน, อานตี้ แอนส์, เบอร์เกอร์ คิงส์ และเดอะพิซซ่า คอมปะนี เป็นต้น
สุดท้ายนี้ LINE MAN ในฐานะ Food Master ตัวจริงที่รู้ใจผู้ใช้คนไทยมากที่สุด มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง และจุดประกายความสุขในทุกมื้ออาหาร โดยความร่วมมือของ LINE MAN และ โคคา-โคล่า ผู้นำในตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในประเทศไทยนั้นเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่เข้าใจและมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด เพื่อเพิ่มประสบการณ์อร่อยซ่าคู่มื้อพิเศษที่ช่วยสร้างความสุข ความสนุกให้กับผู้ใช้ในทุกมื้ออาหารและทุกช่วงเวลา
สำหรับแคมเปญ “อร่อยซ่า ทุกคืนพิเศษ” ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกให้กับทุกมื้ออาหารกันได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2565 บนแอปพลิเคชัน LINE MAN