Breaking News
Home / Business & Marketing / Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional จัดงานใหญ่แห่งปี“Infinite Passion Club” ตอกย้ำตัวจริงด้านผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ 

Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional จัดงานใหญ่แห่งปี“Infinite Passion Club” ตอกย้ำตัวจริงด้านผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ 

Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional ผู้น าธุรกิจ Hair Professional ในประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาวงการ ธุรกิจร่วมกับคู่ค้า จัดงาน “Infinite Passion Club” ตอกย ้าวิสัยทัศน์การเติบโตและขยายธุรกิจระดับช่างผมมืออาชีพในประเทศ ไทยให้แข็งแกร่ง 

คุณธีรศักดิ์ไตรทิพย์General Manager- Henkel Beauty Care Thailand ประกาศแผนการด าเนินธุรกิจ ภายใต้กลยุทธ์ BIGGER&BETTER คือการเป็นผู้น าศูนย์กลางเทรนด์แฟชันและนวัตกรรม การพัฒนาธุรกิจร้านซาลอนผ่านความเข้าใจและ ความเป็นผู้น าในธุรกิจอย่างแท้จริงภายใต้คอนเซ็ปต์การผสานสิ่งที่ดีที่สุดของตะวันตกและตะวันออก หลังจากสองแบรนด์ที่ ยิ่งใหญ่จากฝั่งยุโรปและญี่ปุ่ น ได้ผนึกก าลังการพัฒนาผ่านการควบรวมกิจการ ส่งเสิรมให้ธุรกิจช่างผมระดับมืออาชีพเติบโตไป อีกขั้น การร่วมกันของทั้งสองแบรนด์สามารถท าให้น าความเชี่ยวชาญการผลิตสินค้าช่างผมระดับมืออาชีพให้ดียิ่งขึ้น ธุรกิจซา ลอนในประเทศจะสามารถน าเอาความแข็งแกร่ง เทรนด์ผม และการบริการในซาลอนของทางยุโรปและญี่ปุ่ นมาต่อยอดธุรกิจ เสริมสวยในประเทศไทยได้ โดยการร่วมส่งเสริมให้คู่ค้าสามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมั่นคงและพร้อมสร้างความ มั่นใจในการร่วมทางเดินก้าวต่อไปพร้อมกันกับครอบครัว Henkel Beauty Care Family

ผู้บริหาร เปิดเผยถึงแผนการด าเนินธุรกิจในครึ่งหลังปี 2565ว่า เราขอมอบประสบการณ์เอ๊กคลูซีฟกับ “Infinite Passion Club” เพื่อเปิดโอกาสให้ช่างผมได้สัมผัสสิทธิพิเศษมากมาย อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีที่ล ้าสมัย ผ่านทาง Innovation  Hubในเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (INNOVATE), สร้างแรงบันดาลใจจากทั้งโลกตะวันออกและตะวันตก (INSPIRE), การเรียนรู้และ พัฒนาทักษะสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ (EDUCATE), พรั่งพร้อมด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและมากประสบการณ์ที่พร้อมจะ ร่วมพัฒนาเติบโตธุรกิจ Professional (SUPPORT), มุ่งมั่นการขยายเน็ตเวิร์คระหว่างช่างผมผ่าน Community ทั้งออนไลน์ 

และออฟไลน์(CONNECT) และสุดท้ายคือส่งเสริมการพัฒนาเพื่อยกระดับช่างผมมืออาชีพอย่างยั่งยืน (SUSTAINABLE  GROWTH) และในงานยังพร้อมร่วมลุ้นช่างผมไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันการออกแบบทรงผมระดับเอเชีย “Shiseido  Professional BEAUTY CONGRESS 2022”จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่ น ในรูปแบบ Virtual Show  

“การจัดงานในครั้งนี้ ด้วยการค านึงถึงการเป็นผู้น าทางด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพที่แข็งแกร่งระดับโลก พร้อมเป้าหมายสูงสุดคือการน าไปสู่การพัฒนาธุรกิจร้านซาลอนให้เติบโตแบบยั่งยืน ด้วยการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เพราะความมั่นใจอย่างที่สุดว่ากลยุทธ์ของ Schwarzkopf Professional & Shiseido  Professional ที่วางไว้จะท าให้พันธมิตรคู่ค้า สร้างการเติบโตที่ดีอย่างมั่นคงในประเทศไทยต่อไป” ผู้บริหาร กล่าว

Check Also

แอลจียกทัพไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมเข้าร่วม Thailand Pet Expo 2024 เป็นครั้งแรก

แอลจีเตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้น นำโดย LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาจัดแสดงภายในงาน Thailand Pet Expo 2024 งานแสดงสินค้าและบริการ ด้านสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก