Breaking News
Home / Life / ‘อะแมส มี’ ผู้นำเข้ามัลติ ลักซ์ชัวรี แบรนด์ เจ้าแรกในไทยมุ่งตอบโจทย์ลูกค้า LGBTQ+

‘อะแมส มี’ ผู้นำเข้ามัลติ ลักซ์ชัวรี แบรนด์ เจ้าแรกในไทยมุ่งตอบโจทย์ลูกค้า LGBTQ+

 บริษัทอะแมส มี จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่น มัลติ ลักซ์ชัวรี แบรนด์ ยก 11 แบรนด์ดัง จัดมินิแฟชั่นโชว์ ชูนิยาม Never go out of style and Never go out off inspried ฉลองเปิดตัวช้อปสินค้าสาขาใหม่ พร้อมเชิญเซเลบคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

นางสาวยุฤดี ธนะกิตติภูมิ กรรรมการผู้จัดการ บริษัท อะแมส มี จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้เติบโตในวงการแฟชั่น และการ์เม้นท์มาอย่างยาวนาน ประกอบกับจากเดิมที่ธุรกิจครอบครัวเป็นธุรกิจที่รับผลิตเสื้อผ้าให้กับแบรนด์ชั้นนาหลากหลายแบรนด์ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ทำให้เห็นช่องว่างและโอกาสในส่วนนี้ จึงเป็นที่มาของแบรนด์ อะแมส มี โดยบริษัทอะแมส มี ในฐานะน้องใหม่ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่น มัลติ ลักซ์ชัวรี มีความตั้งใจที่จะรวบรวมแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ลูกค้าได้เลือกสรร บนคอนเซ็ปท์นิยามของแฟชั่นที่สวย และดูดีแบบมีสไตล์ ภายใต้อัตลักษณ์  Never go out of style and Never go out of inspired ซึ่งทุก  แบรนด์ที่นำเสนอภายใต้ อะแมส มี นั้นเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก ได้แก่ Amass me (House Brand), AEL Studio ( Amy Enjoy life), XUNRUO, Jungle Me, CAMOOONI, GOUDIRNQC, LA’FESTIN, TOMATO&POTATO, TSMLXLT, Empty Reference, Valleyouth, และ KAPALIKKO นอกจากนี้ อะแมส มี ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ถือลิขสิทธิ์แบรนด์ทั้งหมดที่อยู่ใน AMASS ME Shop เพราะฉะนั้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า  ทุกคอลเลกชัน ที่นำเสนอและจัดจำหน่ายนั้นมีสไตล์ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

“นิยามของคำว่า ‘แฟชั่น’ คือความหลากหลายทางอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ รวมทั้งเครื่องประดับ     ที่ปัจจุบันเป็นมากกว่าเครื่องนุ่งห่มหรือการสวมใส่ธรรมดา แต่กลายมาเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่า นั่นคือเป็นการแสดงอัตตาลักษณ์และตัวตนของแต่ละบุคคล หรือความกล้าที่จะแตกต่าง ซึ่งสิ่งที่อะแมส มี มุ่งให้ความสำคัญคือการสร้างแรงบันดาลใจในทุกๆ คอลเลกชัน ให้กับลูกค้า และหัวใจของการปั้นแบรนด์ที่ อะแมส มี ต้องการคือการส่งเสริมให้ผู้หญิง รวมทั้ง LGBTQ+ กล้าที่จะแสดงออกและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และชัดเจน โดยนำเสนอผ่าน Valleyouth (วาเล่ยูส) ที่เป็นคอลเลกชันลักษณะดีไซน์เนอร์แบรนด์ ที่คัดสรรมาใหม่ มีความหลากหลายใน Gender

สำหรับในวงการแฟชั่นปัจจุบันยังไม่มีร้านลักษณะมัลติ ลักซ์ชัวรี แบรนด์ ที่รวบรวมแบรนด์นำเข้าที่มีเอกลักษณ์และสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปมานำเสนอลูกค้าในเมืองไทย อะแมส มี จึงเป็นแบรนด์แรกที่เห็นความสำคัญมากกว่าการขายสินค้าแฟชั่นทั่วไป แต่ต้องการเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ให้สำหรับทุกคน ที่มีเสื้อผ้าหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์รวมกันอยู่ ให้ทุกคนมาเลือกชม และในแต่ละแบบ แต่ละสไตล์ก็ยังคงแสดงถึงความเป็นตัวตนของลูกค้า ที่สามารถค้นหาตัวเอง และพรีเซ็ตน์ออกมาได้อย่างมั่นใจ” ยุฤดี กล่าว

ปัจจุบันอะแมส มี มีช้อปหน้าร้านเพื่อจำหน่ายสินค้าแล้ว 9 สาขา ได้แก่ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ชั้น 1, เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ชั้น 1, เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 และชั้น 3, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1, เดอะ พรอมานาด ชั้น 1, เทอร์มินอล 21 พระราม 3 รวมทั้งสาขาใหม่ที่เปิดตัวล่าสุด สาขา ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 1 โดยที่ผ่านมาสินค้ามัลติ ลักซ์ชัวรี แบรนด์ ภายใต้การจำหน่ายของอะแมส มี นั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในกลุ่มไฮเอนด์ ตลอดจนคนรุ่นใหม่วัยทำงาน   ทำให้ในช่วงปลายปี 2565 นี้ อะแมส มี จึงขยายสาขาเพิ่ม อีก 1 สาขา พร้อมกับนำเข้าสินค้าแบรนด์น้องใหม่ Valleyouth (วาเล่ยูส) มาวางจำหน่าย เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ และเร่งสร้างยอดขายที่มากขึ้น

นอกจากนี้ กิจกรรมเปิดตัวแบรนด์ Valleyouth (วาเล่ยูส) แบรนด์แฟชั่นนำเข้าน้องใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ของอะแมส มี นั้นยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ          แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, พรฟ้า – ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์, กวิน วานิชดี, ดร. ศติ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พล.ต.อ. วัฒนา ยี่จีน, พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์, ญาดา พัฒฆายน, ณิชชา บุณยากร, นุ่น – ณัชชานันท์ เลียงอรุณวงศ์, ตัวเล็ก – ปริญญานาฏ ด่านซ้าย และอีกคับคั่งที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน

“บนความตั้งใจของ อะแมส มี คือการเป็นมากกว่าช้อปสินค้าแฟชั่น แต่เรา มุ่งมั่นผลักดันให้ทุกคนมีความกล้าในการถ่ายทอดอัตลักษณ์ ของตนเอง และอะแมส มีจะไม่หยุดคัดสรรแบรนด์ที่มีคุณภาพ มีสไตล์ และมีเอกลักษณ์ เพื่อทำให้ตู้เสื้อผ้าใบนี้ เป็นตู้เสื้อผ้าใบโปรดและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกคน” ยุฤดี กล่าวทิ้งท้าย

Check Also

Netflix ประกาศถ่ายทอดสดการแสดงของบียอนเซ่ในช่วงพักครึ่งของ NFL Christmas Gameday รับชมพร้อมกันในวันที่ 26 ธันวาคม (เวลาไทย) ที่ Netflix เท่านั้น!

ทีมงาน Netflix ขออัปเดตความเคลื่อนไหวของการถ่ายทอดสด NFL Christmas Gameday และยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าบียอนเซ่จะขึ้นแสดงโชว์สุดอลังการในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ชมกันทาง Netflix ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้!