Breaking News
Home / Society / ไลฟ์เมต ร่วมบริจาคอาหารสัตว์กว่า 400 กิโลกรัมให้หมาแมวจรจัดบ้านแสงตะวัน

ไลฟ์เมต ร่วมบริจาคอาหารสัตว์กว่า 400 กิโลกรัมให้หมาแมวจรจัดบ้านแสงตะวัน

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ตั้งเป้าเป็น ‘Life Enriching’ ที่ไม่ใช่แค่การเติมเต็มความสุขและความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่จะ “ยกระดับในทุกมิติการใช้ชีวิต” ของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความสุขไปพร้อมกับสร้างคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คนและสัตว์เลี้ยงผ่านทุกธุรกิจในเครือ โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยง ที่เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว Lifemate (ไลฟ์เมต) ภายใต้ บริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด บริษัทในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

จึงมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซปต์ Holistic Wellness สำหรับเพื่อนคู่ชีวิตของคุณ ที่ดูแลสุนัขและแมวให้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ด้วยสารอาหารที่ดูแลครบทุกส่วนทั้งผิวหนัง เส้นขน กระดูกและข้อ สายตาการมองเห็น และระบบทางเดินอาหาร ไม่เพียงเท่านั้น Lifemate ยังใส่ใจและให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งในชุมชน โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้จัดกิจกรรม “Lifemate ชวนชาว RS Group ร่วมบริจาคอาหารให้น้องหมาน้องแมว” ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อนำอาหารจำนวน 400 กิโลกรัม ไปบริจาคให้กับ คุณป้านิดา รสรื่น แห่งบ้านแสงตะวัน สถานสงเคราะห์สุนัขจรจัดน้องหมาน้องแมวจรได้กินอาหารที่ดี เป็นการสนับสนุนการทำงานช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและช่วยแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ที่รับเลี้ยงดูน้องๆ ด้วย โดยมี คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดไลฟ์เมต พร้อมด้วย คุณอรัญ ชมพูพันธ์ สัตวแพทย์ชำนาญงาน รักษาการในตำแหน่งปศุสัตว์อำเภอนครชัยศรี และ คุณภูผา พืชพูล เจ้าพนักงานสัตวบาล ผู้ดูแลให้คำปรึกษา ในฐานะปศุสัตว์จังหวัดนครปฐม ร่วมมอบผลิตภัณฑ์ด้วย ณ บ้านแสงตะวัน สถานสงเคราะห์สุนัขจรจัด ตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

Check Also

กลุ่มบริษัท ช.การช่าง มอบเงินสนับสนุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

กลุ่มบริษัท ช.การช่าง นำโดยนายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน),นายธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน),นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ,นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน)