Breaking News
Home / Business & Marketing / ผู้บริหารสหฟาร์ม ลงพื้นที่ตรวจขบวนการผลิตโรงงานไก่แปรรูป ไก่แช่แข็ง ลพบุรี – เพชรบูรณ์ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลก

ผู้บริหารสหฟาร์ม ลงพื้นที่ตรวจขบวนการผลิตโรงงานไก่แปรรูป ไก่แช่แข็ง ลพบุรี – เพชรบูรณ์ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลก

เยี่ยมชมโรงงาน_สหฟาร์ม (3).JPG

มาตรฐานและคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในฐานะตัวแทนสหฟาร์ม ผู้บริหารสาว Next – Gen สหฟาร์ม น้ำผึ้ง – จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายบัญชี การเงิน การตลาดต่างประเทศ และเลขานุการประธานกรรมการบริหาร นำทีมลงพื้นที่โรงงานแปรรูปไก่สด ไก่แช่แข็งของสหฟาร์ม ทั้งจังหวัดลพบุรี และเพชรบูรณ์ เพื่อตรวจสอบคุณภาพสินค้า และกระบวนการผลิต หนุนสร้างความเชื่อมั่นให้กับผลิตภัณฑ์ไก่แช่แข็งของไทย และเพิ่มโอกาสการแข่งขันในตลาดโลก

     ซึ่งผู้บริหารสาวน้ำผึ้ง – จารุวรรณ เปิดเผยว่า การให้ความสำคัญและเข้มงวดกับกระบวนการผลิตสินค้าไก่แช่แข็งเพื่อให้มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล เป็นสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต่างหันมาใส่ใจต่อความปลอดภัยทางด้านอาหารมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ ทั้งนี้โรงงานสหฟาร์มได้มีการดำเนินการตามข้อกำหนดด้านมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารอย่างเคร่งครัด และได้เข้มงวดทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมมาตรฐานของวัตถุดิบ การขนส่ง คุณภาพและความสะอาด รวมถึงขั้นตอนในการควบคุมกระบวนการแปรรูป ให้เป็นไปตามมาตรฐานเพื่อการส่งออกอยู่เสมอมา ซึ่งเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ไก่แช่แข็งแบรนด์ไทย รวมทั้งผู้ประกอบการไทยมีความพร้อมและศักยภาพที่จะยืนหนึ่งในตลาดโลกได้อย่างเข้มแข็ง โดยปัจจุบันบริษัทสหฟาร์ม ได้อยู่ในอันดับ 1 ของประเทศไทยในการเป็นผู้ส่งออกไก่แช่แข็ง การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงงานในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทั่วโลกมากขึ้นอย่างแน่นอน 

Check Also

ส.ค้ายาสูบไทยหนุนรัฐขึ้นบัญชีผู้ค้า หลังพบ “บุหรี่เถื่อน” เกลื่อนออนไลน์ เพิ่มขึ้น 181%    จี้รัฐจัดการภัยออนไลน์ และขยายผลเครือข่ายทั่วประเทศ

สมาคมการค้ายาสูบไทย จี้หน่วยงานภาครัฐและแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นบัญชีเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายทางสื่อออนไลน์อย่างเข้มงวด เชื่อเทคโนโลยีสาวถึงต้นทางได้ หลังผลสำรวจบุหรี่เถื่อนออนไลน์ พบการสนทนาซื้อ-ขายเติบโตถึง 181% ในช่วง 6 เดือน ปัจจัยหลักเน้นที่ราคาถูก รสชาติดี มีลูกเล่น และหาซื้อง่าย ชี้ปัจจุบันร้านบุหรี่เถื่อนออนไลน์ทั้ง เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป เว็บบอร์ด เว็บไซต์ และขยายไปขายบน “ติ๊กต็อก” ตามเทรนด์ชาวเน็ตไทย หวั่นกระทบร้านค้าปลีกถูกกฎหมาย เยาวชนเข้าถึงง่าย ชี้การขายบุหรี่เถื่อนออนไลน์ได้ไม่คุ้มเสีย