Breaking News
Home / Business & Marketing / คาเฟ่ อเมซอน เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก”

คาเฟ่ อเมซอน เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก”

คาเฟ่ อเมซอน ตอกย้ำภาพลักษณ์การดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด SDG ตามแบบฉบับของ OR เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” มุ่งให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสและสร้างคุณค่าแก่ผู้คนโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังอย่างแท้จริงตลอดห่วงโซ่การดำเนินธุรกิจ และยังมุ่งสะท้อนเรื่องราวของการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำตามสไตล์ คาเฟ่ อเมซอน ด้วยความเชื่อที่ว่า กาแฟที่ดี ต้องแฟร์กับคนดื่ม แฟร์กับคนปลูก แฟร์กับคนชง แฟร์กับธรรมชาติ และแฟร์กับทุกชีวิตบนโลกใบนี้

คุณสมยศ คงประเวช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คาเฟ่ อเมซอน ได้มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Circular Economy ที่เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการการดำเนินธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โดยล่าสุดได้จัดทำแคมเปญโฆษณาชุด “คาเฟ่ อเมซอน กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการสร้างโอกาสให้กับผู้คนและโลกใบนี้โดยมุ่งสะท้อนความจริงในการดำเนินธุรกิจของ คาเฟ่ อเมซอน บนความเชื่อที่ว่ากาแฟที่ดีที่สุด คือ กาแฟที่แฟร์กับคนดื่ม แฟร์กับคนปลูก แฟร์กับคนชงที่ขาดโอกาส แฟร์กับขยะเหลือใช้ และต้องแฟร์กับคนทั้งโลก

แคมเปญโฆษณาชุด “คาเฟ่ อเมซอน กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” วางกลยุทธ์ในการเปิดตัวผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่ตั้งคำถามกับผู้คนว่า “ถ้าวันหนึ่งคุณรู้สึกว่าโลกนี้ไม่แฟร์กับคุณ คุณจะทำอย่างไร” โดยชวนผู้คนมาร่วมค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่า “แฟร์” ผ่านเรื่องราวของผู้ที่มีมุมมองต่อชีวิตว่า “โลกนี้ไม่เคยแฟร์กับเขา” ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของเกษตรกรบ้านปางขอนโดยมี คาเฟ่ อเมซอน เป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างความสัมพันธ์ของครอบครัวที่นอกจากจะส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนแล้ว ยังทำให้ผู้ชมหันกลับมาใส่ใจในเรื่องคุณค่าของการใช้ชีวิต นอกจากนี้ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” ยังมุ่งสะท้อน “ความจริง” ในสิ่งที่แบรนด์ทำผ่านภาพโฆษณาแบบ Realistic โดย “ไม่ห่วงเรื่องความสวยงาม” ซึ่งเห็นได้จากภาพโฆษณาที่นำแก้ว Bio Cup ที่ย่อยสลายชนิดที่เห็นไส้เดือนติดมาด้วย เพื่อยืนยันถึงสิ่งที่แบรนด์ทำจริง

คาเฟ่ อเมซอน เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด #กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก สู่สาธารณะเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 เพียงแค่สัปดาห์แรกของการเปิดตัว ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม โดยมียอดการรับชมภาพยนตร์โฆษณาเฉพาะช่องทางออนไลน์กว่า 3 ล้านครั้ง ผู้สนใจสามารถเข้าชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “คาเฟ่ อเมซอน กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” ได้ทาง Facebook Café Amazon: https://fb.watch/lz-ayWe9xQ/?mibextid=RUbZ1f และ Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=O0Wa-bMblLw

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ