Breaking News
Home / Auto & Motor / EV Station PluZ “ชาร์จความมั่นใจ ไปได้ทุกที่” เปิดตัวเครื่องชาร์จรูปแบบใหม่ที่ พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ สาขาวิภาวดี 62

EV Station PluZ “ชาร์จความมั่นใจ ไปได้ทุกที่” เปิดตัวเครื่องชาร์จรูปแบบใหม่ที่ พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ สาขาวิภาวดี 62

EV Station PluZ เปิดตัวเครื่องชาร์จรุ่นใหม่ในรูปแบบ Quick Charge กำลังไฟสูงสุด 180 กิโลวัตต์ หัวชาร์จประเภท DC CCS COMBO 2 ชาร์จความมั่นใจ ไปได้ทุกที่ รองรับความต้องการของผู้บริโภค และแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้าที่จะเพิ่มจำนวนมากขึ้นในอนาคต

ช่วยพลัซความสะดวกระหว่างรอชาร์จผ่านธุรกิจเสริมภายใน พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ บนพื้นที่รีเทลขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตารางเมตร พร้อมสินค้าบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สอดรับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน นำร่องติดตั้งจุดแรก ณ พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ สาขาวิภาวดี 62 โดยเปิดให้บริการทั้งสิ้น 6 หัวชาร์จ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน
บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ 
OR เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ผ่านเครือข่าย พีทีที สเตชั่น ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ การพัฒนา EV Station PluZ ให้สามารถรองรับความต้องการที่มากขึ้นของผู้บริโภคถือเป็นอีกพันธกิจหลักของ OR ซึ่งปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทยไปแล้วกว่า 400 แห่ง และยังมีแผนการขยายสถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ ให้ครบ 800 แห่ง ภายในปี 2566 นี้ โดยได้ตั้งเป้าหมายในการแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายให้ครบ 7,000 หัวชาร์จ DC ภายในปี 2573

สำหรับเครื่องชาร์จใหม่ของ EV Station PluZ สาขา พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ วิภาวดี 62 ทั้ง 6 หัวชาร์จ เป็นประเภท DC CCS COMBO 2 มาพร้อมกำลังไฟ 180 กิโลวัตต์ ในรูปแบบ Quick Charge ที่ให้ความสะดวกรวดเร็วเหมาะสำหรับรถยนต์ประเภท BEV หรือไฟฟ้า 100% ใช้ระยะเวลาในการชาร์จน้อยกว่า เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่เร่งด่วน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมือง และการเดินทางท่องเที่ยว โดยใช้เวลาชาร์จประมาณ 30 นาที เพื่อเติมความจุได้เต็ม 80% ของความจุแบตเตอรี่และสามารถ Walk-In เข้าชาร์จหรือเลือกจองหัวชาร์จผ่านแอปพลิเคชัน EV Station PluZ ได้ โดยระหว่างรอชาร์จลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการอื่น ๆ ภายใน พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ ได้อย่างหลากหลาย อาทิ คาเฟ่ อเมซอน เท็กซัส ชิคเก้น Taco Bell Dairy Queen และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมใช้บริการครบวงจรใกล้บ้าน

พิเศษ! โปรโมชั่นฉลองเปิดตัวเครื่องชาร์จรุ่นใหม่ พลัซความมั่นใจ กำลังไฟ 180 กิโลวัตต์ เมื่อเข้าชาร์จไฟที่ EV Station PluZ สาขา พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ วิภาวดี 62 ครบ 150 บาทขึ้นไป/บัญชีผู้ใช้งาน รับฟรี! กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอนหรือ กาแฟสกัดเย็น คาเฟ่ อเมซอน (คละรสชาติ) จำนวน 1 กล่อง มูลค่ากล่องละ 135 บาท (จำกัดแจก 1 กล่อง/บัญชีผู้ใช้งาน) ในวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. – 16:00 น. หรือจนกว่าของจะหมด เพียงแสดงประวัติการชาร์จผ่านแอปพลิเคชันแก่เจ้าหน้าที่ EV Station PluZ ณ สถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ สาขา พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป สโตร์ วิภาวดี 62 เพื่อรับสินค้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook EV Station PluZ หรือ โทร.1365 Contact Center

Check Also

เอ็มจี เผยยอด NEW MG4 ELECTRIC ช่วงไตรมาสแรก โตขึ้น 45% พร้อมเดินหน้าส่งมอบให้กับคนไทยต่อเนื่องตลอดปี

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยยอดขายในไตรมาสแรกของปี โดย NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทยคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน ตอกย้ำการเป็นรถแฮทช์แบคอีวีรุ่นยอดนิยมทั่วโลก โดย เอ็มจี ได้นำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถ เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย