Breaking News
Home / Auto & Motor / พีทีที สเตชั่น ร่วมเติมเต็มความคุ้มค่าพร้อมรักษ์โลก x3 สมาชิก Blue Card รับคะแนนเพิ่มพิเศษ 3 เท่า เมื่อเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ครบ 700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

พีทีที สเตชั่น ร่วมเติมเต็มความคุ้มค่าพร้อมรักษ์โลก x3 สมาชิก Blue Card รับคะแนนเพิ่มพิเศษ 3 เท่า เมื่อเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ครบ 700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

พีทีที สเตชั่น ชวนสมาชิก Blue Card มาร่วมเติมเต็มความคุ้มค่าพร้อมรักษ์โลก ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เมื่อเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ครบ 700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ รับคะแนนสะสมเพิ่มพิเศษ 3 เท่า ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 30 กันยายน 2566 นี้

โดยสมาชิก Blue Card สามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อเดือน รวมสูงสุด 10 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก ตลอดแคมเปญ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Blue Card สามารถสมัครฟรีได้ที่แอปพลิเคชัน xplORe และเว็บไซต์ www.pttbluecard.com หรือที่เกาะจ่ายน้ำมัน ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขา และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมรับคะแนน 3 เท่า ได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิก Blue Card และเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ ณ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสิ่งแวดล้อมไปกับโปรโมชั่น “เติมเต็มความคุ้มค่า พร้อมรักษ์โลก x3” นอกจากจะได้เติมน้ำมันคุณภาพดีที่มีส่วนผสมของเอทานอลซึ่งเป็นเชื้อเพลิงหมุนเวียนแล้ว ยังช่วยลดโลกร้อน ลดการปล่อยมลพิษ พร้อมช่วยลดการเกิดก๊าซเรือนกระจกไปกับ พีทีที สเตชั่น อีกด้วย

Check Also

เอ็มจี เผยยอด NEW MG4 ELECTRIC ช่วงไตรมาสแรก โตขึ้น 45% พร้อมเดินหน้าส่งมอบให้กับคนไทยต่อเนื่องตลอดปี

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยยอดขายในไตรมาสแรกของปี โดย NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทยคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน ตอกย้ำการเป็นรถแฮทช์แบคอีวีรุ่นยอดนิยมทั่วโลก โดย เอ็มจี ได้นำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถ เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย