Breaking News
Home / Auto & Motor / เอ็มจี ต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ทุกวีคเอนด์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

เอ็มจี ต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ทุกวีคเอนด์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ชวนลูกค้ารถไฟฟ้าเอ็มจีทุกรุ่นใช้บริการชาร์จไฟที่สถานี MG SUPER CHARGE ช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ รับเครดิตเงินคืน 100% ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ใช้บริการ ผ่าน MG Wallet บนแอพพลิเคชัน  MG Thailand เริ่มวันที่ 4 สิงหาคม 2566 – 27 สิงหาคม 2566

สำหรับแคมเปญฯ ดังกล่าว นับเป็นการตอกย้ำความพร้อมด้านระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ เอ็มจี อย่างสถานี MG SUPER CHARGE ที่ปัจจุบัน เปิดให้บริการแล้วกว่า 135 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งในเดือนสิงหาคม 2566 มีสุดสัปดาห์ที่เป็นวันหยุดยาว 3 วัน การสานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” จะมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับครอบครัวลูกค้าเอ็มจีได้เป็นอย่างดี

Check Also

เอ็มจี เผยยอด NEW MG4 ELECTRIC ช่วงไตรมาสแรก โตขึ้น 45% พร้อมเดินหน้าส่งมอบให้กับคนไทยต่อเนื่องตลอดปี

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยยอดขายในไตรมาสแรกของปี โดย NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทยคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน ตอกย้ำการเป็นรถแฮทช์แบคอีวีรุ่นยอดนิยมทั่วโลก โดย เอ็มจี ได้นำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถ เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย