Breaking News
Home / Business & Marketing / LINE MAN เปิดตัวแคมเปญ “ผนึกกำลังคุ้ม” ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งลดเพิ่มลดทันทีแบบไม่ต้องกรอกโค้ด!

LINE MAN เปิดตัวแคมเปญ “ผนึกกำลังคุ้ม” ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งลดเพิ่มลดทันทีแบบไม่ต้องกรอกโค้ด!

LINE MAN เปิดตัวแคมเปญ “ผนึกกำลังคุ้ม” พร้อมอัปเดตไอคอนใหม่ล่าสุด “รวมทุกส่วนลด” หมดปัญหาเข้าแอปฯ แล้วหาโค้ดไม่เจอ เพราะรวมทุกโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือนไว้ให้แล้วในที่เดียว อำนวยความสะดวกผู้ใช้ให้ได้ส่วนลดคุ้มที่สุดเมื่อสั่งซื้ออาหารบน LINE MAN

เคยไหม? จะสั่งอาหารทีไรเลือกกดเก็บโค้ดใช้ไม่ค่อยจะถูก รอบนี้ต้องห้ามพลาดกับแคมเปญ “ผนึกกำลังคุ้ม” คุ้มอยู่แล้วคุ้มมากขึ้นอีก กับไอคอนล่าสุด “รวมทุกส่วนลด” มัดรวมโค้ดส่วนลดไว้ในที่เดียว แก้ปัญหาการหาโค้ดไม่เจอ พลาดโอกาสใช้โค้ดส่วนลดอาหารร้านโปรด  เพราะที่นี่รวมทุกโค้ดให้กดคุ้มได้ทุกโปรบน LINE MAN ตลอดทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็น เก็บโค้ดตามชั่วโมงหิว, ส่วนลดทุกช่วงเวลา, ร้านที่ไม่เคยลอง, ซื้อ 1 แถม 1, รวมโปรลดสูงสุด 60%, ส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำ และร้านใกล้บ้าน เป็นต้น และล่าสุดกับ LINE MAN Bonus ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งลดเพิ่ม รับส่วนลดเพิ่ม 25 บาททันที เมื่อสั่งอาหารครบทุก ๆ 250 บาท* พร้อมเก็บโค้ดลดเพิ่มได้อีกสูงสุด 100 บาท* รวมส่วนลดที่จะได้รับในออร์เดอร์เดียวสูงสุด 200 บาท* คุ้มแบบนี้ที่ LINE MAN เท่านั้น

ส่วนใครที่สายปาร์ตี้ รวมกลุ่มเพื่อนชวนกินพร้อมเม้าท์มอย ไม่ว่าจะเปิดตี้กินมื้อใหญ่ที่บ้าน หรือจะสั่งมากินรวมกันที่ออฟฟิศ ไม่ว่าจะมื้อไหน ๆ เช้า สาย บ่าย เย็น ก็พลาดไม่ได้กับฟีเจอร์ LINE MAN Party สั่งแบบกลุ่มใหญ่ ยิ่งสั่งเยอะยิ่งลดเยอะแบบจุก ๆ เตรียมพบกับส่วนลดสูงสุด 100 บาท* เมื่อสั่งอาหารบน LINE MAN เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 กันยายน 2566

อิ่มคุ้มทุกมื้อและทุกช่วงเวลาพร้อมเก็บโค้ดส่วนลดได้ที่ “รวมทุกส่วนลด” ในหน้าเดียว ได้ง่าย ๆ เพียง “กดปุ่มรวมทุกส่วนลด” เลือกรับส่วนลดที่ต้องการได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็นเก็บโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 100 บาท หรือโปรโมชันสุดพิเศษตลอดทั้งเดือน หิวเวลาไหน LINE MAN ก็ลดให้ตลอดทั้งวัน สั่งเลย! https://lineman.onelink.me/1N3T/8kytii2k 

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ