Breaking News
Home / Business & Marketing / คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรกขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรกขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชายชื่อดังที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับคาร์เทียร์มาอย่างยาวนาน ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถ่ายทอดความโมเดิร์นร่วมสมัยของเมซงผ่านสุภาพบุรุษรุ่นใหม่ในแบบฉบับของคาร์เทียร์ 

ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชายวัย 29 ปี เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของประเทศไทย ฝากผลงานที่เป็นที่น่าจดจำมากมาย ถ่ายทอดตัวละครและบทบาทที่ได้รับได้อย่างสมจริงผ่านฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้ต่อ – ธนภพสามารถก้าวขึ้นจากนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามอง สู่นักแสดงชายแถวหน้าของประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในแฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ของยุคอีกด้วย ต่อ – ธนภพ จึงสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกันกับวิสัยทัศน์ของคาร์เทียร์ได้เป็นอย่างดี

หลายปีที่ผ่านมา ต่อ – ธนภพ ได้มีโอกาสร่วมงานกับคาร์เทียร์หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร เป็นตัวแทนถ่ายทอดความงดงามของเครื่องประดับและนาฬิกา ร่วมงานอีเวนท์สำคัญต่างๆ ของคาร์เทียร์เคียงข้างดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก โดยต่อ – ธนภพ กล่าวถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกให้เป็น Friend of the Maisonครั้งนี้ว่า “คาร์เทียร์เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิการะดับโลกที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 175 ปี และเป็นแบรนด์ที่ต่อชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมาโดยตลอด ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่คงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาสและทุกสไตล์ นอกจากนี้คาร์เทียร์ยังมีความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องประดับและนาฬิกา มองเห็นความงดงามด้านการออกแบบซึ่งบางครั้งเป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่เราคาดไม่ถึง ชิ้นงานเครื่องประดับและนาฬิกาของคาร์เทียร์จึงมีดีไซน์ที่โดดเด่น ประณีตและสง่างามในทุกโอกาส

ต่อรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกเป็น Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย ร่วมกับคุณคิมเบอร์ลี่ นักแสดงหญิงมากความสามารถ และเป็น Friend of the Maison ตัวแทนจากประเทศไทยเช่นกัน การร่วมงานกับคาร์เทียร์ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าเพราะเป็นโอกาสที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีก สุดท้ายนี้ต่อขอฝากให้ทุกท่านติดตามผลงานความร่วมมือพิเศษของต่อกับคาร์เทียร์จากนี้ต่อไปด้วยนะครับ”

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง