Breaking News
Home / Life / แอปฯ หมอดี ขอร่วมเป็นกำลังใจและพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ได้รับผลประทบจากเหตุการณ์ที่สยามพารากอน ให้ปรึกษาแพทย์และจิตแพทย์ฟรี เพียงใส่โค้ด BYYOURSIDE ตั้งแต่วันที่ 4-31 ตุลาคม 2566

แอปฯ หมอดี ขอร่วมเป็นกำลังใจและพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ได้รับผลประทบจากเหตุการณ์ที่สยามพารากอน ให้ปรึกษาแพทย์และจิตแพทย์ฟรี เพียงใส่โค้ด BYYOURSIDE ตั้งแต่วันที่ 4-31 ตุลาคม 2566

จากสถานการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อบ่ายวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลต่อความรู้สึกและจิตใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทรู ดิจิทัล โดย แอปฯ หมอดี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเยียวยาความรู้สึกและจิตใจของผู้ได้รับผลกระทบ

อาทิ คนที่เดินในศูนย์การค้าฯช่วงเวลาดังกล่าว พนักงานร้านในศูนย์การค้าฯ หรือผู้ที่อยู่บริเวณโดยรอบ โดยสามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์และจิตแพทย์ออนไลน์ จากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ผ่านแอปพลิเคชัน หมอดี ได้ฟรี (ไม่รวมค่ายา) เพียงใส่โค้ด BYYOURSIDE ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 ตุลาคม 2566

ผู้สนใจดาวน์โหลดแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ที่ https://mordee.app.link/LeBriwIUjpb สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @mordeeapp

Check Also

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว ULT POWER SOUND SERIES ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลำโพง และหูฟังไร้สายซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลง ให้ประสบการณ์เสมือนอยู่แถวหน้าเวทีคอนเสิร์ต โดดเด่นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง