Breaking News
Home / Auto & Motor / GoPro จัดเทรนนิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับสื่อมวลชนไทยผ่านกิจกรรมขับโกคาร์ทสุดมันส์

GoPro จัดเทรนนิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับสื่อมวลชนไทยผ่านกิจกรรมขับโกคาร์ทสุดมันส์

GoPro

GoPro, Inc. และ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้อง GoPro แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเทรนนิ่งสุดพิเศษกับสื่อมวลชนไทย กับการทดลองใช้งานกล้องรุ่นล่าสุด GoPro HERO7 Black ณ สนามโกคาร์ท IMPACT Speed Park ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการให้สื่อมวลชนที่ไปร่วมงานได้รับการเทรนนิ่ง และได้รับข้อมูลการใช้งานกล้อง GoPro HERO7 แบบเจาะลึก โดยเฉพาะในเรื่องของฟังก์ชั่น และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของกล้อง HERO7 Black ได้แก่ HyperSmooth ระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอ แบบติดตั้งในตัวกล้องที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ร่วมด้วยฟีเจอร์การบันทึกวิดีโอรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า TimeWarp ช่วยให้สามารถบันทึกวิดีโอได้แบบความเร็วสูง ไร้การสั่นไหว และลื่นไหลโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งกิมบอล

นอกจากนี้  HERO7 Black ยังเป็นกล้อง GoPro รุ่นแรกที่มีฟีเจอร์ สตรีมมิ่งไลฟ์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถแชร์วิดีโอของตนเองลงโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook Live ได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน RTMP (Real Time Messaging Protocol) ปิดท้ายด้วย SuperPhoto  ฟีเจอร์ถ่ายภาพโดยอัตโนมัติที่ดีที่สุด ด้วยระบบ HDR, Local Tone Mapping ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพออกมาสวยคมชัดยิ่งกว่าเดิม และยังมาพร้อมกับการพัฒนาระบบเสียงให้สามารถบันทึกประสบการณ์ต่างๆ ในวิดีโอได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับกิจกรรมในช่วงบ่าย สื่อมวลชนมีโอกาสได้ลองทดสอบสมรรถภาพฟังก์ชั่นของกล้อง HERO7 Black ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะ HyperSmooth และ TimeWarp ผ่านกิจกรรมเรียกอะดรีนาลีน นั่นก็คือ การขับรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้า โดยติดกล้อง HERO7 Black ไว้บนหมวกกันน็อค และบนตัวรถขณะขับขี่ เพื่อทดสอบดูว่า วิดีโอที่บันทึกไว้ขณะขับรถ จะออกมาไหลลื่น ไร้การสั่นไหว และให้ภาพที่สวยงามมากน้อยแค่ไหน

นอกจากกล้อง HERO7 Black (14,500 บาท) ที่ถือเป็นกล้องฮีโร่ประจำรุ่นนี้แล้ว ยังมีกล้องอีก 2 ตัวที่ GoPro ยินดีนำเสนอ ได้แก่ HERO7 Silver (10,800 บาท)  และ HERO7 White (7,200 บาท) กล้องที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรักการท่องเที่ยว กิจกรรม หรือ การผจญภัย ไม่ว่าจะรุ่นใหญ่ หรือรุ่นเล็ก โดยกล้องอีกสองตัวมาพร้อมกับความแข็งแกร่ง ขนาดเล็กกะทัดรัด และกันน้ำได้ลึกที่สุดถึง 10 เมตร เพียงแค่ออกคำสั่งผ่าน voice command หรือเพียงแค่กดปุ่มชัตเตอร์ ก็เปิดใช้งานกล้องได้อย่างง่ายดาย พร้อมบันทึกโมเม้นท์สุดพิเศษได้อัตโนมัติ และแน่นอนว่า กล้องทั้งสองตัวยังมาพร้อมกับวิดีโอและภาพนิ่งที่ความละเอียดระดับสูง เพื่อผลลัพธ์วิดีโอที่สวยงามจากทุกๆ กิจกรรมที่คุณทำ

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว HERO7 Black เราขอเชิญชวนผู้ใช้ HERO7 Black ทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมถ่ายวิดีโอโดยไฮไลท์ระบบ HyperSmooth เพื่อชิงตำแหน่งรับส่วนแบ่งจากเงินรางวัลสูงถึง 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณสามารถส่งไฟล์วิดีโอคลิปแบบ RAW ไปที่ Million Dollar Challenge โดยทีมงานครีเอทีฟของเราจะเลือกช็อตที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด เพื่อนำมารวมในวิดีโอไฮไลท์ที่รวบรวมทุกคลิปโดดเด่นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วโลก โดยผู้ชนะทั้งหมดที่คลิปได้รับการคัดเลือก จะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆ กัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม HERO7 Black Million Dollar Challenge สามารถเข้าไปดูได้ที่ GoPro.com/Awards

GoPro HERO7 Black (14,500 บาท), HERO7 Silver (10,800 บาท) และ HERO7 White (7,200 บาท) ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ กับร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ http://www.mentagram.com/home/dealers-gopro/

 

 

 

 

Check Also

พยัคฆ์ มอเตอร์ ยกขบวนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZEEHO เจาะทุกกลุ่มผู้ใช้งาน ตอบรับกระแส EV BIKE มาแรง จัดโปรโมชั่นดุบุกงานมอเตอร์โชว์

 นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยสมรรถนะสูง เทคโนโลยีทันสมัย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว การเป็นพลังงานไฟฟ้าสะอาด 100% ที่ไม่ก่อเกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม