Breaking News
Home / Business & Marketing / ไมโล ร่วมเฉลิมฉลองงานวันกาชาด 100 ปี ดีไซน์กระบอกน้ำสุดพิเศษเพื่อมอบความเข้มข้นที่คุ้นเคย วันนี้ ถึง 18 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

ไมโล ร่วมเฉลิมฉลองงานวันกาชาด 100 ปี ดีไซน์กระบอกน้ำสุดพิเศษเพื่อมอบความเข้มข้นที่คุ้นเคย วันนี้ ถึง 18 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

 ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก อยู่คู่คนไทยในงานวันกาชาดมาตลอดหลายทศวรรษ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 และเนื่องในโอกาสสภากาชาดไทยครบรอบ 100 ปี ครั้งนี้ ไมโลยังคงเดินหน้าส่งมอบความอร่อยเข้มข้นที่ทุกคนคุ้นเคยกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ โดยบรรจุมาในกระบอกน้ำดีไซน์พิเศษที่ออกแบบร่วมกับสภากาชาดไทย ซึ่งหาซื้อได้เฉพาะจุดจำหน่ายในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมถ่ายรูปกับโฟโต้บูธ (Photo Booth) สุดพิเศษ เพื่ออวดความอร่อยเข้มข้นให้กับเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดียได้ที่บริเวณข้างจุดจำหน่ายเครื่องดื่มไมโลทั้ง 4 จุดทั่วงาน ได้แก่ บริเวณสวนสนุกประตู 1 บริเวณแผนกแสดงกิจกรรมสภากาชาด บริเวณบูธกระทรวงอุตสาหกรรม บริเวณโซนสวนปาล์ม รวมถึงโฟโต้บูธบริเวณจุดแลนด์มาร์ค (Landmark) ของงาน ที่จะพาทุกคนย้อนรำลึกถึงความอร่อยในตำนานของไมโลที่อยู่คู่งานวันกาชาดมาจนถึงปัจจุบัน

พบกับไมโลเครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์และกระบอกน้ำดีไซน์พิเศษในราคา 55 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ได้ที่งานวันกาชาด 100 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง