Breaking News
Home / Society / แคนนอน สานต่อกิจกรรมส่งมอบไออุ่นสู่น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกลเป็นปีที่ 4 สนับสนุนผ้าห่มกันหนาว 1,200 ผืนให้แก่มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนฯ

แคนนอน สานต่อกิจกรรมส่งมอบไออุ่นสู่น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกลเป็นปีที่ 4 สนับสนุนผ้าห่มกันหนาว 1,200 ผืนให้แก่มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนฯ

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอิมเมจจิ้งระดับโลก นำโดย นายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร จัดกิจกรรม “แคนนอนมอบไออุ่นสู่น้องๆ ปีที่ 4” นำผ้าห่มกันหนาวคุณภาพดีกว่า 1,200 ผืน รวมถึงอุปกรณ์การศึกษา เสื้อผ้า และสิ่งของเครื่องใช้ที่พนักงานแคนนอนร่วมกันบริจาค ส่งมอบให้แก่มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน (มรช) ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยมีพลตำรวจโท ดร ปิ่นเฉลียว (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการมูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้นักเรียนในโรงเรียนในพื้นที่ชายแดนที่อยู่ในสังกัดของมูลนิธิฯ ต่อไป

นายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงหน้าหนาวเช่นนี้ มีเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลจำนวนมากต้องเผชิญกับภัยหนาวทุก ๆ ปี แคนนอน มุ่งมั่นช่วยเหลือและแบ่งปันความอบอุ่นให้แก่เด็ก ๆ ในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก ผ่านการจัดกิจกรรมแคนนอนมอบไออุ่นสู่น้องๆ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 สำหรับปีนี้เรานำผ้าห่มกันหนาว อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้า และสิ่งของบริจาคจากพนักงาน มามอบให้มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนฯ ซึ่งมีโรงเรียนชายแดนในการดูแลกว่า 222 โรงเรียนทั่วทุกภาค แคนนอนหวังว่าการสนับสนุนผ้าห่มและของใช้ให้แก่มูลนิธิฯ ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างรอยยิ้ม มอบความอบอุ่น และเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ให้แก่น้อง ๆ นักเรียนในทุกภูมิภาคของประเทศ ในอนาคต แคนนอนพร้อมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมดี ๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมไทยต่อไปอย่างเต็มกำลัง”

แคนนอนมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาสังคมในด้านต่างๆ โดยเชื่อว่ากิจกรรมเพื่อสังคมมีความสำคัญต่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กิจกรรมช่วยเหลือสังคมของแคนนอนรวมถึงการมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาด้านการศึกษา การดูแลชุมชน สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม แคนนอนมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้นสำหรับทุกๆคน สร้างสรรค์และเก็บบันทึกทุกรอยยิ้มในทุกๆ พื้นที่ที่เราไป

Check Also

เอปสันกระตุ้นสังคมไทยใส่ใจปัญหาภาวะโลกร้อน ด้วยเรือนกระจกจำลองจากขยะขวดพลาสติก

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร และนางสาวปวีณา ศรีตระกูล หัวหน้าฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม “Greenhouse Effect: Plastic Trap Stimulation” หนึ่งใน “From Waste To Worth” แคมเปญเพื่อสังคมประจำปีงบประมาณ 2567 ของบริษัทฯ