Breaking News
Home / Business & Marketing / เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำการเป็น No.1 Pet Family Residences เปิดบริการและสิ่งอำนวยความสนุกแบบครบวงจรที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำการเป็น No.1 Pet Family Residences เปิดบริการและสิ่งอำนวยความสนุกแบบครบวงจรที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

 บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนารูปแบบและคุณภาพการใช้ชีวิตที่ยั่งยืนและครอบคลุมในทุกมิติ และสร้างมาตรฐานใหม่ของโครงการคุณภาพที่ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้

ทั้งยังสร้างให้เกิดคอมมูนิตี้ที่ทั้งผู้รักสัตว์และสัตว์เลี้ยงได้มีความสุขร่วมกัน ภายใต้การต่อยอดความสำเร็จของการความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 แบรนด์ ที่มีวิสัยทัศน์แห่งความเข้าใจในอินไซต์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค อย่าง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ No.1 Pet Family Residences และ เซ็นทรัลพัฒนา No.1 Pet-Friendly Mall ผ่านการร่วมสร้างโมเม้นต์แห่งความสุขระหว่างคุณและสัตว์เลี้ยงให้ใช้เวลาร่วมกันภายในศูนย์การค้า และสัมผัสกับบริการและสิ่งอำนวยความสนุกและสะดวกที่รองรับอย่างจัดเต็มสัตว์เพื่อเลี้ยงโดยเฉพาะ อาทิ Pet Waste Station ถังขยะสำหรับสัตว์เลี้ยงให้บริการกระดาษและถุงสำหรับทิ้งสิ่งปฏิกูลของน้องสัตว์เลี้ยง เสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีแก่ทั้งเจ้าของและน้อง บริการรถเข็นสำหรับสัตว์เลี้ยง ให้เจ้าของพาน้องชิลและช้อปไปด้วยกันและแวะพักเติมพลังกับมุมนั่งเล่นพร้อมจุดผูกสายจูง ทั้งยังมี Pet Welcome Restaurant รวมลายแทงแนะนำร้านอาหารแสนอร่อย ที่พาน้องสัตว์เข้าไปได้ และมุมถ่ายถ่ายรูปสุดคิวท์ ให้คุณพ่อคุณแม่และน้องได้แชะแอนด์แชร์ เก็บโมเม้นต์ความสุขร่วมกัน

Check Also

กางแผนธุรกิจ 28 ปี เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูธีม “Power Up Your Life” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับโดนใจทุกเจน

ครบรอบ 28 ปี ของเพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศเกมรุกทางธุรกิจปี 2567 ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ชูแนวคิด “Power Up Your Life” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจน