Breaking News
Home / Business & Marketing / เปิดแล้วยิ่งใหญ่! ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งภาคกลางตอนบน พลิกโฉมยกระดับเมือง ชูศักยภาพ-เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวนครสวรรค์สู่ระดับภูมิภาค

เปิดแล้วยิ่งใหญ่! ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งภาคกลางตอนบน พลิกโฉมยกระดับเมือง ชูศักยภาพ-เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวนครสวรรค์สู่ระดับภูมิภาค

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โครงการที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศเปิดโครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท พลิกโฉมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ในคอนเซ็ปต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” คลิก https://youtu.be/qyBR7cVECvk

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราตระหนักถึงศักยภาพของนครสวรรค์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รองรับการขยายตัวของเมกะโปรเจ็คภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมชูจุดเด่นทั้งในด้านวัฒนธรรม เทศกาลประจำจังหวัด และอัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยร่วมมือกับชุมชนดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองนครสวรรค์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ โดยเราตั้งใจสร้างสรรค์ให้เซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่เป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่เติมเต็มการใช้ชีวิตของทุกคนได้อย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, คอนโดมิเนียม โครงการ “Escent Nakhon Sawan” (เอสเซ็นท์ นครสวรรค์) คอนโดมิเนียมแห่งแรกใจกลางเมือง สูง 19 ชั้น รวม 442 ยูนิต มาพร้อมส่วนกลางลอยฟ้า วิวเมือง มุมสูง ภายในคอนโด ตกแต่งด้วยคอนเซปต์ ‘มังกร‘ ที่ถือเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน ผสมผสานกับวัฒนธรรมและความเชื่อของคนในจังหวัด ผ่านการออกแบบงานสถาปัตยกรรมของโครงการ ที่ใช้สีทั้ง Earth Brown และ Earth Green โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแม่น้ำ 2 สี บริเวณจุดตัดของแม่น้ำปิง และแม่น้ำน่าน ก่อนเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดขาย Presales 2-4 ก.พ. 67 นี้

นอกจากนี้ ภายในพื้นที่มิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ยังมีแผนพัฒนาโรงแรม และพร้อมเชื่อมโยงกับโครงการโรงพยาบาล ซึ่งเป็น Neighboring Component ที่สำคัญ รวมทั้ง Urban Park ขนาดใหญ่ โดยจะช่วยให้นครสวรรค์เป็น New Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวและใช้ชีวิตมากขึ้น ช่วยผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน กระจายรายได้ในจังหวัด เพื่อสร้างการเติบโตให้กับเมืองอย่างยั่งยืน”

รวมไฮไลต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุก   เจเนอเรชั่น

·      Complete Lifestyle Shopping Destination: ครบครันและมากที่สุดกว่า 200 แบรนด์ดังในภาคกลางตอนบน และยกทัพ60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดครั้งแรกในจังหวัด อาทิ

–                Fashion & Lifestyle: Uniqlo, Muji, Adidas, Birkenstock, Beautrium, Crocs, Cps-Chaps, CC Double O, Converse, Levi’s, Lyn, Lyn Around, Jaspal, Jelly Bunny, The Next, Glazziq, และ Optical 88

–                Food: Bonchon, Boost Juice, GAGA, Kansei Sushi, Laem Charoen Seafood, Passion Brew Café, Sukishi Korean Charcoal Grill, Zen Restaurant, Fresh Me, Fuji Japanese Restaurant, Inthanin, Kamu, Katsuya, KOI The, Laoyuan, Ochaya, Oishi Ramen, Olino, Ootoya, Pepper Lunch, Salad Factory และ Otori-Yaki

–                IT, Education & Beauty Clinic: I Studio, TG Fone, Shichida, Playsound, โรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม The G, The Klinique, Gangnam Clinic, Nitipon Clinic, และ Infinity Medial

พร้อมด้วย Magnet Anchors แบรนด์อย่าง SF Cinema และ Jetts Fitness

·       ครั้งแรกกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน ที่มุ่งเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่ 13,500 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ Chinese Village ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ สร้างแรงบันดาลใจในทุก ๆ วันของชีวิต ครบครันทุกความต้องการ ทั้งความงาม แฟชั่น สินค้าแม่และเด็ก และสินค้าตกแต่งบ้าน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Lancome, Estee Lauder,  Mac,  Bobbi Brown, Samsonite, Dyson,  Nespresso ฯลฯ สะดวกเหนือระดับกับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ไม่ว่าจะเป็น  Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ บริการ Central Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ที่ Line @CentralOfficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊กwww.facebook.com/CentralDepartmentStore (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Line Official และ Facebook) รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ และ เว็บไซต์ www.central.co.th ตั้งเป้าหมายในการช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนครสวรรค์ และดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน โดยใช้งบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท รวมถึงกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล Tops, Supersports, Power Buy, B2S, OfficeMate

·           เทรนด์ Integrated Health and Wellness: เอาใจคนรักสุขภาพกับบริการสำหรับผู้สูงอายุ และ Wellness Zone อาทิ Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services เชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

·           Multi-Generation Space: ขยายปอดของเมืองด้วย Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4,000 ตร.ม. ประกอบด้วย Kid’s Playground, Pet’s Park และ Longevity Hill รองรับคนทุกวัยและทุกชีวิตได้มี Quality Time ที่ดีร่วมกัน

·           Transportation Hub ใจกลางเมือง พร้อมรับเทรนด์ Eco-Friendly: ดีไซน์ศูนย์การค้าฯให้เป็น Universal Design เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับคนทุกไลฟ์ไตล์ มีทางเข้า-ออกทั้งหมด 5 ทาง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ และมีจุด EV Charger Station เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังสถานที่ต่างๆ.

ฉลอง Grand Opening จัดเต็มยิ่งใหญ่ 12 วัน 12 ไฮไลต์:

·          The Cloud of Happiness อัศจรรย์ สวรรค์นคร โชว์สุดตระการตาจากนักแสดงชื่อดัง “เบลล่า ราณี” และ “เจมส์ จิรายุ” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปากน้ำโพ

·          ครั้งแรกเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กับขบวนโดรน 3D กว่า 300 ลำ และโชว์พลุสุดตระการตา นาน 15 นาที

·          ชมโชว์แห่ 5 มังกรสวรรค์มงคล มังกรเทพเจ้าสีทองและสีเงิน LED 5 ตัว รวมความยาวกว่า 175 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย

·          สุขสวรรค์ มาร์เก็ต งานที่รวมสินค้า Local Product ของนครสวรรค์ในรูปแบบใหม่สุด Exclusive,

·          มังกรเจ้าสวรรค์ ประติมากรรมมังกรสุดยิ่งใหญ่

·          หมู่บ้านจีนโบราณ 5 ชาติพันธุ์ มรดกวัฒนธรรมต้นกำเนิดชาวจีนเมืองนครสวรรค์

·          อุโมงค์โคมสวรรค์ ตกแต่งด้วยโคมไฟเพ้นท์มือจาก Local Artists และชาวนครสวรรค์

·          สวรรค์นครเมนู รังสรรค์เมนูพิเศษชูวัตถุดิบท้องถิ่นนครสวรรค์จาก 5 ร้านแบรนด์ดัง อาทิ Bar B Q Plaza, Salad Factory, Sukishi Korean Charcoal Grill, ลาวญวน, และ แหลมเจริญซีฟู้ด

·          สายมูห้ามพลาดกับเครื่องรางพิเศษ Lucky Charm จำนวน 2,024 ชิ้น ผ่านพิธีพุทธาภิเษก จากวัดมังกร และ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครสวรรค์ (ศาลเจ้าแม่ทับทิม)

ห้ามพลาด! โปรโมชั่นฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์

ช้อปครบทุก 1,500 บาท* รับสิทธิ์ลุ้น YAMAHA Grand Filano 2023 มูลค่า 64,700 บาท จำนวน 1 รางวัล และ YAMAHA Fazzio 2022 มูลค่า 54,900 บาท จำนวน 1 รางวัล, ช้อปครบ 3,000 บาท* รับฟรี! กระเป๋า Fluffy Bag Central Nakhon Sawan Limited Edition นุ่มเหมือนก้อนเมฆ มูลค่า 1,190 บาท, ช้อปครบ 50,000 บาท รับ Central Cash Voucher มูลค่า 2,000 บาท, สำหรับสมาชิกTHE1 และสมาชิก Central Life X ทุกวันศุกร์ ช้อปครบ 8,000 บาทขึ้นไป* รับคะแนน The1 คูณ 10, สมาชิก Central Life X ซื้อบัตรรับประทานอาหาร Food Patio 200 บาท (แบบไม่แลกคืน) รับเพิ่ม 50 บาท* และเมื่อช้อปครบ 1,500 บาท* รับบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema จำนวน 1 ใบ เฉพาะที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ และกิจกรรม LUCKY SET FOR YOU ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. 67 – 4 ก.พ.67 ลุ้นรับการ์ดคำมงคลจากซินแสเป็นหนึ่ง และเซตของลายมงคล Limited Edition จาก Central Nakhon Sawan x อัคระแบงค็อก, Card Holder คอลเลคชันพิเศษต้อนรับตรุษจีน และ Gift voucher Central จำนวน 100 บาท*

จัดเต็มยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” โครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

หมายเหตุ : เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัท ร้านค้า และธนาคารที่กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณ เซ็นทรัล นครสวรรค์

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง