Breaking News
Home / Business & Marketing / ฉลองเรื่องราวแห่งความรักตลอด 40 ปีที่ KFC Thailandด้วย “KFC Fried Chicken Ring” แหวนอัญมณีแทนใจจากไก่ทอด 11 วงในโลกเท่านั้น

ฉลองเรื่องราวแห่งความรักตลอด 40 ปีที่ KFC Thailandด้วย “KFC Fried Chicken Ring” แหวนอัญมณีแทนใจจากไก่ทอด 11 วงในโลกเท่านั้น

วาเลนไทน์ปีนี้ถือเป็นปีที่ 40 ของ KFC Thailand กับเรื่องราวแห่งความรักหลากหลายความทรงจำ หลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่KFC ที่ที่หลายคู่รักได้ออกเดต ได้มีโมเม้นต์หวานๆ ระหว่างมื้อ KFC กรอบๆ โอกาสพิเศษแบบนี้ KFC และผู้พันแซนเดอร์สขอฉลองแบบลักชูให้แก่ความรักตลอด 40 ปี

ด้วยการเป็นตัวแทนแห่งรักนิรันดร์กับแหวนอัญมณีแทนใจทำจากไก่ทอด KFC ครั้งแรกของโลก The Fried Chicken Ring แหวนอัญมณีเม็ดงามวงนี้ มีเพียง 11 วงในโลกเท่านั้น พร้อมแล้วที่จะมอบให้กับ 11 คู่รัก กับ 11 เรื่องราวแห่งรักที่พร้อมจะเป็นตำนานแห่งความรักที่ KFC โดย “แหวนอัญมณีไก่ทอดแทนใจ” นี้ สร้างสรรค์จากไก่ทอด KFC แท้ๆ ผ่านการออกแบบ ความชำนาญ และความประณีตจาก GEMORIES ผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนอินทรียสาร มาร่วมคอลแลบ ให้เนื้อไก่ทอดกรอบ KFC กลายเป็นอัญมณีที่เลอค่าพร้อมเชิดชูความรัก โดยผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ที่จำลองกระบวนการกำเนิดอัญมณีตามธรรมชาติ โดยการนำ ‘ไก่ทอด KFC’ ไปผ่านความร้อนสูงถึง 1,800 องศา และผ่านแรงดัน 11 ชั่วโมง จนกลายเป็นอัญมณีจากไก่ทอด KFC ครั้งแรกของโลก

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “KFC และทีมงานหน้าร้านทุกคนล้วนได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นต์แห่งความรักที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะที่ KFC สาขาไหนก็ตามในไทย นอกเหนือจากการเป็นสถานที่ที่เคยมีส่วนในการสร้างความทรงจำแห่งความรักให้กับหลายๆ คู่รักในไทยแล้ว วาเลนไทน์ปีนี้ เราจึงขอมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นด้วยการสร้างอีกหนึ่งความทรงจำแห่งรักนิรันดร์ด้วยสัญลักษณ์แทนใจและคำมั่นสัญญาแห่งรักที่จะมีให้กันและกันตลอดไปผ่านแหวน The Fried Chicken Ring”

วันวาเลนไทน์นี้ KFC ขอเชิญชวนคู่รักทุกคู่ส่งเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ที่มีกับ KFC  เพื่อคัดเลือกเป็นเพียง 11 คู่ในโลก ที่จะได้เป็นเจ้าของโมเม้นต์เลิฟๆ ไม่ซ้ำใคร ร่วมบอกเล่าเรื่องราวแห่งความรักกันได้ ตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ – 9 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ผ่านช่องทางโซเชียลของ KFC THAILAND สู่การเป็นเจ้าของ “แหวนอัญมณีไก่ทอด” เพียง 11 วงในโลกเท่านั้น และที่พิเศษยิ่งกว่า ในวันวาเลนไทน์นี้ KFC จะยอมใจคู่รักผู้โชคดี ด้วยการมอบไก่ทอดมื้ออร่อย ที่ร้าน KFC สาขา ATT U  ลาดพร้าว ให้คู่รักและส่งมอบแหวนอัญมณีที่ทำจากไก่ทอด ที่ช่วยถ่ายทอดความทรงจำของคู่รักครบทุกรสชาติ ตามแบบฉบับ finger lickin’ good

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ