Breaking News
Home / Auto & Motor / เก็บตกควันหลงความสนุกจาก “สโกมาดิ” ในงานบูรพาพัทยาไบค์วีค

เก็บตกควันหลงความสนุกจาก “สโกมาดิ” ในงานบูรพาพัทยาไบค์วีค

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับโมเมนต์สุดประทับใจในงาน บูราพาพัทยาไบค์วีค Burapa Pattaya Bike Week 2024 Spirit of Hero กิจกรรมการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมพลพรรคไบค์เกอร์จากทั่วโลก รวมถึงค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำมารวมไว้มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แน่นอนว่างานนี้ “สโกมาดิ” แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก สัญชาติอังกฤษ ก็ไม่พลาดที่จะขนขบวนทัพรถสกู๊ตเตอร์หลากหลายรุ่น พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ให้เหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ โมเดิร์น คลาสสิก ได้เพลิดเพลินกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ไฮไลท์เด่นของบูธสโกมาดิในงานบูรพาพัทยาไบค์วีคปีนี้ อยู่ที่การนำรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก โมเดลแรกของแบรนด์ “TURISMO ELECTRONICA” ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความวินเทจที่ผสานเข้ากับยานยนต์ล้ำสมัย พร้อมทดลองขี่เป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้ยังมีรถตัวท็อปรุ่นอื่น ๆ ให้ผู้เยี่ยมชมได้ร่วมทดสอบสมรรถนะและความเร้าใจแบบเต็มอิ่ม ทั้ง “TURISMO PICCOLO 125i” สกู๊ตเตอร์สีสันจัดจ้านที่มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด ให้ความเร็วสูงสุด 85 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับไรเดอร์ทุกเพศทุกวัยและการใช้งานในเมือง รวมไปถึงรุ่นขายดีที่สุดตลอดกาลอย่าง “TECHNICA 200i Adventure Series” ด้วยดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว พร้อมลุยทุกเส้นทางด้วยถังน้ำมันความจุ 11 ลิตร ให้ความเร็วสูงสุด 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตอบโจทย์เหล่านักขี่ผู้หลงใหลในการผจญภัยได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังเป็นโอกาสสำคัญที่เหล่าแฟน ๆ สโกมาดิหรือ “สโกมาเดียน” ได้มาร่วมพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ เส้นทาง Road Trip ไปจนถึงจุดหมายการเดินทางที่ประทับใจ นับเป็นอีกหนึ่งสีสันที่สร้างความประทับใจให้ชุมชนคนรักสกู๊ตเตอร์โมเดิร์น คลาสสิก อย่างถ้วนหน้า

Check Also

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ The Kia EV9 รถเอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง