Breaking News
Home / Business & Marketing / CHARLES & KEITH เผยโลโก้แบรนด์โฉมใหม่ และลายโมโนแกรมครั้งแรกต้อนรับปี 2024

CHARLES & KEITH เผยโลโก้แบรนด์โฉมใหม่ และลายโมโนแกรมครั้งแรกต้อนรับปี 2024

 ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัว โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ รวมถึง ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ และลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก เติมเต็มความสดใหม่ให้แบรนด์ โดยจะเริ่มอวดโฉม บนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตั้งแต่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2024 เป็นต้นไป

การออกแบบในครั้งนี้เน้นความเข้าถึงง่าย และความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สะท้อนถึงตัวตนของ CHARLES & KEITH ที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น สร้างแรงบันดาลใจ เข้าถึงได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญ โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ยังสะท้อนถึง ดีเอ็นเอของแบรนด์ออกมาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดที่มีความเรียบง่าย มีรากเหง้าความเป็นเอเชีย และการเติบโตไปในตลาดโลก

ชาร์ลส และ คีธ หว่อง ผู้ก่อตั้ง CHARLES & KEITH กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เปิดศักราชใหม่ของแบรนด์ผ่านโลโก้ โฉมใหม่ และการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ รวมถึงลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก การออกแบบครั้งนี้เป็นไปอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด เราใช้ชื่อย่อและเครื่องหมายแอนด์ ‘&‘เพื่อตอกย้ำการอยู่เป็นคู่ของชื่อแบรนด์ และรำลึกถึงต้นกำเนิด ของแบรนด์เราด้วย”

CHARLES & KEITH เผยโลโก้แบรนด์โฉมใหม่_06.png

ยิ่งไปกว่านั้นความเป็น ‘คู่’ ที่ผสมผสานความคลาสสิคกับความทันสมัยสอดแทรกอยู่ในโลโก้ ตราสัญลักษณ์ และโมโนแกรมที่จะเป็นภาษาสากลช่วยบอกเล่าความเป็น CHARLES & KEITH ได้ในพริบตา พร้อมทะยานไปข้างหน้าด้วยความเหนือระดับ 

CHARLES & KEITH มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม จึงเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ด้วยเช่นกัน ครอบคลุมทั้งกล่องรองเท้า และบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ โดยบรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่เน้นเลือกซื้อ ใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ อาทิ การเลือกใช้กากอ้อยรีไซเคิล โดยวัสดุเพื่อความยั่งยืน เหล่านี้มีสีเทาตามธรรมชาติซึ่งเข้ากับเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ที่ใช้มาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี โดยบรรจุภัณฑ์ ใหม่นี้จะถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่นของ CHARLES & KEITH ทั้งหมด

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าของ CHARLES & KEITH ในช่องทางออนไลน์ WWW.CHARLESKEITH.CO.TH และหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ