Breaking News
Home / Business & Marketing / บูติคนิวซีตี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม ผ่านแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GSP ด้วยคอลเลคชั่น Rainbow Heart

บูติคนิวซีตี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม ผ่านแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GSP ด้วยคอลเลคชั่น Rainbow Heart

“บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนความหลากหลายทางเพศและร่วมฉลอง Pride Month ซึ่งรณรงค์กันระดับโลกในเดือนมิถุนายนของทุกปี ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ Rainbow Heart  – หัวใจสีรุ้ง ออกแบบโดยศิลปินเยาวชนบุคคลต้นแบบออทิสติก “อเล็ก-ชนกรณ์ พุกะทรัพย์” ในรูปแบบ Basic T-Shrit ลายสกรีน “หัวใจสีรุ้ง”  โดยไม่มีเรื่องเพศมาเป็นข้อจำกัด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม และสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

นางประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ขอร่วมแสดงออก และสนับสนุนความหลากหลายทางเพศที่ไร้ซึ่งข้อจำกัดของชาว LGBTQIA+ โดยให้ความสำคัญกับความหลากหลายและเคารพในความเป็นตัวตนของทุกคน ด้วยการออกคอลเลคชั่น ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ GSP   ซึ่งเป็น 1 ในแบรนด์ของบูติดนิวซิตี้ “Rainbow Heart : หัวใจสีรุ้ง” ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยไม่มีเรื่องเพศมาเป็นข้อจำกัด  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกความเท่าเทียมกัน และสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่   

สำหรับคอนเซ็ปต์ในคอลเลคชั่นพิเศษ “Rainbow Heart : หัวใจสีรุ้ง” นี้ ออกแบบโดยอเล็ก-ชนกรณ์ พุกะทรัพย์  ศิลปินบุคคลพิเศษนักออกแบบรุ่นใหม่ เยาวชนบุคคลออทิสติกต้นแบบประจำปี 2567 เน้นการใช้สีสัน และลวดลายสดใส  จึงออกเป็นลายหัวใจสีรุ้ง ตัวแทนของสัญลักษณ์ของความเท่าเทียม และตรงกลางเป็นรูปคนสองคนสองสีกอดกัน เปรียบเสมือน คนสองคนที่มีความคิดที่แตกต่างกันแต่กลับถูกเชื่อมโยงต่อกันด้วยการให้อภัย

เนื้อผ้าที่ใช้เป็น เนื้อผ้า Cotton Recycle 100% ผ้ายืด Baby French Terry ด้านนอกมีความนุ่มสบาย ให้ความอบอุ่น ด้านในทอเกล็ดปลา สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว  ทั้งนี้ผ้ารีไซเคิล 100% ด้วยนวัตกรรมการทอผ้าพิเศษ พร้อมสีสันจากเส้นด้านที่เรียกว่า Jelly เพิ่มความเก๋ให้กับเนื้อผ้ามากขึ้นกว่าเดิม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามวิสัยทัศน์ ESG (Environment, Social, Governance) ขององค์กร โดยวางจำหน่าย A’MAZE และ GSP ทุกสาขา และที่เคาน์เตอร์ GSP ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Gspth

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง