Breaking News
Home / Life / ซีพีแรม ตั้งครัวกลาง บรรเทาความเดือดร้อน เหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช

ซีพีแรม ตั้งครัวกลาง บรรเทาความเดือดร้อน เหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช

ผู้บริหาร และพนักงานจิตสาธารณะ บริษัท ซีพีแรม จำกัด เร่งลงพื้นที่จัดตั้งครัวกลาง บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ พร้อมส่งมอบอาหารกล่องพร้อมรับประทาน และน้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรม

ในการสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก รวมถึง ประชาชนที่ได้รับผลกระทบพักอยู่ที่ศูนย์อพยพ สำหรับพื้นที่บริเวณชุมชนตรอกโพธิ์ เป็นซอยคับแคบ มีอาคารบ้านไม้มุงสังกะสี มีประชาชนอยู่อาศัย 30 หลังคาเรือน บนเนื้อที่ 2 ไร่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครได้พยายามใช้น้ำสกัดเปลวเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารใกล้เคียง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีผู้ที่เดือดร้อนจากอัคคีภัยทั้งคนไทย และต่างชาติกว่า 66 หลังคาเรือน

ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย “ห่วงใยไม่ห่าง” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบรรเทาความเดือดร้อน และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมฝ่าวิกฤตอัคคีภัยครั้งนี้ไปด้วยกัน ณ กองอำนวยการผู้ประสบภัย วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร (วัดเกาะ) ถนนทรงสวัสดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

Check Also

เอปสัน สานฝันน้อง ๆ ในการประกวดวาดภาพ “การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 19”

นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ (ขวา) ประธานและผู้ก่อตั้งมูลนิธิสร้างเสริมไทย ให้เกียรติรับมอบเงินจากนายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 1 แสนบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการประกวดวาดภาพโครงการการ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 19 ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางเอปสัน ประเทศไทย