Breaking News
Home / Tech Insight / HPE ให้ลูกค้ามั่นใจอย่างเต็มที่ กับเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ HPE ProLiant Server Gen11 พร้อมบริการแบบ 24×7

HPE ให้ลูกค้ามั่นใจอย่างเต็มที่ กับเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ HPE ProLiant Server Gen11 พร้อมบริการแบบ 24×7

HPE และ VST ECS ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ HPE ProLiant Server Gen11 รุ่นใหม่ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับองค์กร ในการรันงานทุกเวิร์กโหลดได้อย่างรวดเร็ว และไม่ติดขัด มาพร้อมกับฟีเจอร์ และคุณสมบัติมากมายที่รองรับกับความต้องการทางธุรกิจในยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น

– สร้างแนวปฏิบัติในการควบคุม และการทำงานด้านการคอมพิวต์จาก Edge to Cloud ให้ความง่ายและสะดวกรวดเร็ว

– เสริมความแกร่งด้านระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้มาตั้งแต่เริ่มต้นการดีไซน์

– อัดแน่นด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อรองรับทุกเวิร์กโหลดได้อย่างน่าทึ่ง!

นอกจากนั้นแล้วยังให้คุณและองค์กรอุ่นใจด้วยการรับประกันนานถึง 7 ปี มาพร้อมทีมงานดูแลแบบ Onsite ภายใน 4 ชั่วโมง (นับตั้งแต่รับเรื่อง) โดยคุณสามารถติดต่อทีมงานได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงทุกวัน (24×7) ไม่มีวันหยุด (สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ HPE Service call center หมายเลข 02-844-9622) นี่คือพันธะสัญญาจากเราชาว HPE

รายละเอียดเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อฝ่ายขายของทาง VST ECS ได้ที่

🧶 http://www.vstecs.co.th

📞 02-032-9999

📧 HPEGroup@vstecs.co.th

Check Also

OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G เปิดตัวอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI Best Face ภาพเสียซ่อมได้ในคลิกเดียว มอบประสบการณ์ใช้งาน AI ที่ดียิ่งขึ้น

OPPO เปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ OTA สำหรับ OPPO AI Phone อย่าง OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G สมาร์ตโฟน AI เครื่องแรก ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลาง พร้อมใช้งานฟีเจอร์ AI อย่าง AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปังได้ในคลิกเดียว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน เป็นต้นไป