Breaking News
Home / Society / ทรูระดมทีมช่างให้บริการช่วยเหลือตรวจซ่อมมือถือฟรีแก่ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย “ปาบึก”

ทรูระดมทีมช่างให้บริการช่วยเหลือตรวจซ่อมมือถือฟรีแก่ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย “ปาบึก”

กลุ่มทรู ส่งทีมช่างพร้อมอุปกรณ์และอะไหล่ ลงพื้นที่ประสบภัยที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อดูแลช่วยเหลือตรวจซ่อมมือถือฟรีแก่ลูกค้าทุกเครือข่ายที่ประสบปัญหา เครื่องมือถือตกน้ำ จมน้ำ หรือโดนละอองน้ำ ไม่สามารถใช้งานได้ รวมทั้งนำเครื่องโทรศัพท์ทรู มาบริการเปลี่ยนให้กับผู้ประสบภัยที่เครื่องเสียไม่สามารถใช้งานได้ รวมถึงให้บริการชาร์ตมือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนในพื้นที่ประสบภัยสามารถใช้งานสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ทีมเน็ตเวิร์ค ทรูมูฟ เอชนำรถโมบายล์ COW ( cell on wheel ) เข้าประจำ ณ ศูนย์อพยพแหลมตะลุมพุก เพื่อขยายสัญญานมือถือ และให้ประชาชนในศูนย์ฯ ได้ใช้เครื่องปั่นไฟที่รถสำหรับชาร์จมือถือ และพาวเวอร์แบงค์ด้วย

ทรูมูฟ เอช ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนในพื้นที่ประสบภัย ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

Check Also

“มูลนิธิรักษ์ไทย” นำเครื่องเอกซเรย์แบบพกพาจาก “ฟูจิฟิล์ม” มอบให้ “รพ. แม่ตื่น” ขับเคลื่อนภารกิจตรวจคัดกรองเชิงรุกในพื้นที่ห่างไกล อ. อมก๋อย จ. เชียงใหม่ 

 บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยเครื่องเอกซเรย์แบบพกพา “FDR Xair” ได้รับความไว้วางใจจากมูลนิธิรักษ์ไทย สมาชิกองค์กร CARE International โดยการจัดซื้อผ่านการสนับสนุนจากกองทุนโลก เพื่อนำไปใช้ในภารกิจยุติวัณโรคด้วยการตรวจคัดกรองเชิงรุกในพื้นที่เสี่ยงและประชากรกลุ่มเปราะบางที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุข สอดคล้องกับเป้าหมายโครงการ Stop TB and AIDS through RRTTPR Year 2024-26 (STAR 2024-26) ของมูลนิธิฯ