Breaking News
Home / Business & Marketing / ยิบอินซอย ปลื้มคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย “BEST DIGITAL TRANSFORMATION PROVIDER” ประจำปี 2019

ยิบอินซอย ปลื้มคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย “BEST DIGITAL TRANSFORMATION PROVIDER” ประจำปี 2019

Awards 2019

นายเทียนชัย ลายเลิศ ประธานกรรมการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด (ซ้าย) รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทยและมีความเป็นเลิศในด้าน “BEST DIGITAL TRANSFORMATION PROVIDER” จาก ฯพณฯ ศ.นพ. เกษม วัฒนชัย องคมนตรี (ขวา)เพื่อยกย่ององค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดประจำปีป 2562 ภายในงาน “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019” ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ในเครือ บมจ. เออาร์ไอพี ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

การจัดงาน “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019” เพื่อเป็นการยกย่ององค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดประจำปี 2562 ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน ด้วยแนวคิด “Innovation challenges the business world นวัตกรรมเปลี่ยนโลกธุรกิจ” ซึ่งในปีนี้มีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้นรวม 26 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลประเภทอุตสาหกรรม 11 ประเภท และรางวัลความเป็นเลิศ 15 ประเภททุกองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลถือเป็นองค์กรต้นแบบ เป็นกรณีศึกษาที่สำคัญแก่วงการธุรกิจไทย

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall