Breaking News
Home / Tech Insight / MCC จัดงาน Medium Business with Axis Camera Station

MCC จัดงาน Medium Business with Axis Camera Station

บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด (MCC) ได้ร่วมมือกับ Axis Communications Co., Ltd. จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “Medium Business with Axis Camera Station” ให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ณ เมโทรแคมปัส โดย คุณวรรณี ไชยปัญญา, กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนในการกล่าวเปิดงานในครั้งนี้

Axis นำเสนอและให้ความรู้แบบครบวงจร  (End-to-End Solutions) ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Optex (Thailand) Co., Ltd. และ Vamstack Co.,Ltd. เข้าร่วมนำเสนอในงานนี้ ซึ่งสินค้าดังกล่าวสามารถทำงานร่วมกับสินค้าของทาง Axis ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในงานมีการให้ความรู้ในส่วนของ Video Management System ของทาง Axis ที่ใช้ชื่อเรียกว่า Axis Camera Station (ACS) เป็นซอฟแวร์บริหารจัดการระบบกล้องวงจรปิด จุดเด่นเน้นในเรื่องของความง่ายในการใช้งานและราคาเหมาะสม มีเครื่องมือที่สามารถใช้ในการออกแบบพื้นที่ติดตั้ง ตรวจเช็คระบบ Network ว่าสามารถทำงานได้แบบมีประสิทธิภาพหรือไม่ มีการออก Reportเพื่อเป็นการเก็บข้อมูลในการออกแบบในแต่ละโครงการได้ และยังสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการ Show Solution ที่ใช้ใน MCC ที่มีการนำACS จำนวน 250 License มาสาธิต

Solution ของทาง Optex คือนำอุปกรณ์ Redscan มานำเสนอในมุมของ Security ที่ใช้งานร่วมกับกล้องของ Axis ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้ Redscan นั้นเป็นการลดต้นทุนในการจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีเพื่อมาทดแทนบุคลากร ส่วนทีมจากทาง VamStack ได้นำเสนอในส่วนของระบบ Analyticเช่น Face Recognition, การตรวจนับจำนวนบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ที่เรากำหนด หรือ ตรวจเช็คสินค้าในสายการผลิตว่ามีอุปกรณ์ชิ้นไหนไม่ได้รับมาตราฐาน สามารถออกReport เพื่อทำการวิเคราะห์ต่อไป

บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด จะมีการจัดกิจกรรมในการให้ความรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เสริมสร้างความแข็งแกร่งของ Business Partners ด้วย Solution ที่ครบทุกด้านของ Axis และนำเสนอเครื่องมือในการนำเสนอเชิงกลยุทธ์ เพื่อสร้างความแตกต่างในการแข่งขันและเพิ่มประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นายสุรเดช  อรรคภาคย์ (โอ๊ด) บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด โทร.089-8156197 อีเมล์ : Suradakk@metroconnect.co.th Website :https://www.metroconnect.co.th/

Check Also

Use Case การใช้ AI ในภาคอสังหาริมทรัพย์และภาคอุตสาหกรรม สรุปจากงาน “Navigating AI Frontier”

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCtech) และเดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) (Dell Technologies) ร่วมกันจัดเวทีให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “Navigating AI Frontier” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน IMC ผู้บริหารของ TCCtech และ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์​การนำ AI ไปใช้งานในหลายอุตสาหกรรม อัพเดทผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีรวมถึงแนะนำโซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกิจ