Breaking News
Home / Business & Marketing / “ดังกิ้น” ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส จัดแคมเปญสุดพิเศษ! “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home”

“ดังกิ้น” ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส จัดแคมเปญสุดพิเศษ! “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home”

ดังกิ้น แบรนด์โดนัทชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย (จำกัด) จัดแคมเปญ “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home”หน้าพิเศษจำนวน 6 รสชาติ มาพร้อมกับเครื่องดื่มสไปเดอร์แมนสูตรพิเศษอีก 2 รสชาติ เพื่อเอาใจเหล่าสาวกสไปเดอร์แมน

และเพื่อต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ SPIDER-MAN Far From Home ในวันเปิดตัวภาพยนตร์ ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

โดยในวันเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ดังกิ้น ได้นำ “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home ” ไปให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ นอกจากนี้ ดังกิ้น และ โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย(จำกัด) ยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมโรดโชว์ เซลฟี่กับสไปเดอร์แมน เพิ่มความสุขให้แก่ลูกค้า ที่ร้านดังกิ้น ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน, สาขาเมกา บางนา และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบสไปเดอร์แมนอย่างล้นหลาม

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง