Breaking News
Home / Business & Marketing / “ดังกิ้น” ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส จัดแคมเปญสุดพิเศษ! “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home”

“ดังกิ้น” ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส จัดแคมเปญสุดพิเศษ! “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home”

ดังกิ้น แบรนด์โดนัทชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย (จำกัด) จัดแคมเปญ “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home”หน้าพิเศษจำนวน 6 รสชาติ มาพร้อมกับเครื่องดื่มสไปเดอร์แมนสูตรพิเศษอีก 2 รสชาติ เพื่อเอาใจเหล่าสาวกสไปเดอร์แมน

และเพื่อต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ SPIDER-MAN Far From Home ในวันเปิดตัวภาพยนตร์ ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

โดยในวันเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ดังกิ้น ได้นำ “DUNKIN’ x SPIDER-MAN Far From Home ” ไปให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ นอกจากนี้ ดังกิ้น และ โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย(จำกัด) ยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมโรดโชว์ เซลฟี่กับสไปเดอร์แมน เพิ่มความสุขให้แก่ลูกค้า ที่ร้านดังกิ้น ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน, สาขาเมกา บางนา และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบสไปเดอร์แมนอย่างล้นหลาม

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ