Breaking News
Home / Society / 3เอ็ม บริจาคผลิตภัณฑ์จำเป็นแก่มูลนิธิในย่านคลองเตย เพื่อบรรเทาทุกข์ชุมชนจากโควิด-19

3เอ็ม บริจาคผลิตภัณฑ์จำเป็นแก่มูลนิธิในย่านคลองเตย เพื่อบรรเทาทุกข์ชุมชนจากโควิด-19

3 เอ็มประเทศไทย ได้บริจาคผลิตภัณฑ์แบรนด์ 3เอ็ม หลากหลายประเภทแก่มูลนิธิดวงประทีปและมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) ในพื้นที่เขตคลองเตย

โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจที่สำคัญของ 3 เอ็ม ที่จะร่วมมือร่วมใจกับทุกภาคส่วนในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในการต่อสู้กับโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้แก่ หน้ากากอนามัย หน้ากากกรองอนุภาค เจลล้างมือ ตลอดจนน้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อต่างๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการช่วยเหลือชุมชนที่นี่ ซึ่งมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา

Check Also

ซีพีแรม ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความยั่งยืน ด้านการปกป้องพื้นฟูระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจ ฟื้นฟูน้ำใสสู่ชุมชน”

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล ด้วยหลักธรรมาภิบาล ร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความยั่นยืน ด้านการปกป้องพื้นฟูระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ ผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจฟื้นฟูน้ำใสสู่ชุมชน” เป็นหนึ่งในภารกิจขับเคลื่อนความยั่งยืนของซีพีแรม เพื่อฟื้นฟูแหล่งป่าต้นน้ำ และความอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี