Breaking News
Home / Business & Marketing / F&B / Gojek เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น”

Gojek เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น”

Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น

ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการส่งอาหารฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เข้าใจปัญหา (Painpoints) และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ ผ่านความสนุกในการใช้ชีวิตแบบดิจิตัล พร้อมเปิดประสบการณ์แบบเกมมิฟิเคชั่น (Gamification) ผ่านความร่วมมือกับ Sanookเว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด  และช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

แคมเปญ หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น ประกอบด้วยวิดีโอโฆษณาใหม่ ซึ่งถ่ายทอดปัญหาของผู้ใช้บริการในปัจจุบันที่พบเจอได้บ่อยๆ และนำเสนอ Gojek ในฐานะโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความหิว โดยหนังโฆษณาได้เล่าเรื่องราวผ่านชีวิตคนทำงานออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลาและต้องการความสะดวกสบาย บริการฟู้ดเดลิเวอรรี่จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่เข้ามาตอบโจทย์ ผ่านเรื่องราวสุดสนุกของซอมบี้สุดคลั่ง และ Gojek ผู้ช่วยที่คลายความหิวด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย บริการส่งที่รวดเร็วทันใจ และการสั่งซื้อและชำระเงินออนไลน์ที่ง่ายและสะดวก โดยโฆษณานี้จะฉายผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อนอกบ้านทั่วกรุงเทพฯ

นอกจากนั้น Gojek ยังเสริมความสนุกที่ตรงกับไลฟสไตล์ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ โดยร่วมกับ Sanook เปิดตัวเกม Gojek Lucky Zoombie แจกสนุกสุดคลั่ง พร้อมแจกรางวัลรวมกว่า 112,500 รางวัล ตั้งแต่ 1-15 มิ.ย. 64 โดยผู้บริโภคทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ทาง Sanook.com  นอกจากนั้นในมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่กลางปี Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration Gojek ยังร่วมมอบส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับผู้ใช้บริการชาวช้อปปี้ได้เข้าไปเล่นกิจกรรมผ่านเกมสุดฮิต Shopee Farm อีกด้วย โดยสามารถร่วมกิจกรรมผ่านช้อปปี้ได้ตั้งแต่ 24 พ.ค. – 6  มิ.ย 64

พร้อมกันนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถค้นพบร้านอาหารตรงใจ และส่วนลดมากมายในแอป Gojek ได้ตลอดเดือนมิถุนายน เพราะมี Gojek ไม่มีหิว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Gojek ทาง App Store และ Play Store  และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน 

Check Also

 ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าขยายจุดบริการส่งของควบคุมอุณหภูมิ “ฟิ้วซ์โพสต์” ผ่านเครือข่ายพี่ไปรฯ 25 แห่ง การันตีของสดเหมือนตอนส่ง ทั่วถึงทุกภูมิภาค

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าขยายจุดให้บริการส่งของแช่เย็นและแช่แข็งแบบควบคุมอุณหภูมิ ภายใต้บริการ “FUZE POST (ฟิ้วซ์โพสต์)” ผ่านเครือข่ายของไปรษณีย์ไทย ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ล่าสุดนี้ขยายจุดให้บริการรับฝากโดยเพิ่มจุดบริการฟิ้วซ์โพสต์ อีกจำนวน 25 แห่ง พร้อมนำส่งอาหารสด ของแช่แข็งและผลไม้สดทั่วไทย เริ่มให้บริการแล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th