Breaking News
Home / Life / vivo ส่งแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอล UEFA EURO 2020

vivo ส่งแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอล UEFA EURO 2020

vivo ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ ‘UEFA EURO 2020’ อย่างเป็นทางการ ต้องการให้แฟนบอลทั่วโลกสามารถสนุกไปกับทุกโมเมนต์สำคัญของการแข่งขันฟุตบอลยูโร ประกาศเปิดตัวแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’

โดยภาพยนตร์โฆษณา[1] ที่จะนำมาโปรโมตแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ จะถูกเผยแพร่ออกอากาศในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์ ช่องทางดิจิทัลและโซเชียลแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, Instagram และ YouTube พร้อมกันทั่วโลก ทั้งโซน ยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งใ ประเทศจีน ซึ่งในโฆษณาจะแสดงภาพที่ แฟนบอลกำลังสนุกสนานไปกับการรับชม รวมทั้งถ่ายภาพและแชร์โมเมนต์ที่สวยงามร่วมกัน ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการแข่งขันในแต่ละแมตช์ โดยสื่อถึงใจความสำคัญว่า “วางมือถือของคุณลงก่อน แล้วไปใช้เวลาอยู่กับโมเมนต์ที่สวยงามของชีวิต (Give your phone a break, and be there for life’s beautiful moments)”

แฟนบอลสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “To Beautiful Moments” และกิจกรรมของ vivo ในการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปประจำปี 2020 ได้ที่  https://www.vivo.com/en/activity/euro2020

Check Also

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว ULT POWER SOUND SERIES ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลำโพง และหูฟังไร้สายซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลง ให้ประสบการณ์เสมือนอยู่แถวหน้าเวทีคอนเสิร์ต โดดเด่นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง