ทรูช้อปปิ้ง ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งชั้นนำของประเทศ เผยพฤติกรรมการใช้จ่ายช่วงโควิด-19 ส่งผลให้รายได้ปี 2563 เติบโตถึง 50.4% โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือกลุ่มความงามและสุขภาพ ตั้งเป้ายอดขายเติบโตทะลุ 3 พันล้านบาท ผงาดขึ้นแท่นกำไรอันดับหนึ่งตลาดโฮมช้อปปิ้งในปี 2564
เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อครองความเป็นที่หนึ่งในใจนักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพิ่มสินค้าฮ็อตฮิตอินเทรนด์เพื่อสุขภาพ พร้อมเน้นระบบการจัดส่งสินค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศเชื่อมั่นลูกค้าได้รับสินค้า รวดเร็ว ถูกต้อง ปลอดภัยอย่างแน่นอน อีกทั้งมีกลยุทธ์สำคัญ เพิ่มช่องทางออนไลน์ผ่าน True Shopping Official Store ในแอปพลิเคชัน All Online รวมสินค้าขายดี และ All Korea Shop พร้อมเปิดตัวคู่ค้าธุรกิจรายใหญ่ระดับโลก McDonald’s นำร่อง “Total Solution Services” ครบวงจรเพื่อธุรกิจ SMEs ต่อยอดความสำเร็จจากที่ได้พัฒนาสินค้า “House Brand”
หลากหลายให้เลือกช้อป บริการ “Telesales” เป็นเลิศด้วยทีมงานขายตรงมืออาชีพที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า สร้างความแข็งแกร่งในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ “Omni Channel” ดึงศักยภาพพันธมิตรค้าปลีกในเครือทรู และร้านค้าปลีกชั้นนำ คัดสรรสินค้าอินเทรนด์ส่งตรงถึงมือ เร่งปูพรมสินค้าเน้นความงาม แฟชั่น และอาหารเสริม ตอกย้ำแบรนด์กูรูด้านความงามและสุขภาพ “อยากดูดีต้องมาช้อปกับทรูช้อปปิ้ง”