Breaking News
Home / Life / Entertainment / เที่ยวและแชร์ ทริปเมืองไทยในสไตล์คุณ ลุ้นรับเครดิตท่องเที่ยว มูลค่ารวม 55,000 บาท จาก Booking.com

เที่ยวและแชร์ ทริปเมืองไทยในสไตล์คุณ ลุ้นรับเครดิตท่องเที่ยว มูลค่ารวม 55,000 บาท จาก Booking.com

หลังจากที่เรารู้สึกเหมือนถูกกักขังมานาน ช่วงเวลาหลังจากนี้จะเป็นเวลาที่ผู้เดินทางจะกลับมาใส่ใจความรู้สึก ‘ครั้งแรก’ กันอีกครั้ง โดยผู้เดินทางจำนวนมากเลือกที่จะเติมความสุขของการเดินทางต่อจากนี้ ให้มีสีสันและมีความหมายมากกว่าเดิม รวมถึงเริ่มเดินหน้าวางแผนการเดินทางเพื่อชดเชยการท่องเที่ยวที่หายไป

โดยเมื่อสถานการณ์ปลอดภัยมากพอ ผู้เดินทางชาวไทยจำนวน 83% พร้อมจะตอบว่า ‘ไปสิ’ กับทุกแผนเที่ยว ถ้ามีงบเหลือเพียงพอ*  Booking.com เข้าใจความต้องการของผู้เดินทางเป็นอย่างดี จึงขอเชิญชวนผู้เดินทางชาวไทยให้ทำตามหัวใจเรียกร้อง เพื่อทวงคืนความสุขผ่านการท่องเที่ยว พร้อมชิงรางวัลเครดิตท่องเที่ยวมูลค่ารวม 55,000 บาท เพียงแชร์ทริปเที่ยวไทยในสไตล์ของตัวเองผ่านแฮชแท็ก #bookingcom #Thailanderlust บน Instagram หรือ Facebook ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ซึ่งเราพบว่า 77% ของผู้เดินทางชาวไทยนั้นเปิดกว้างมากขึ้น และพร้อมท่องเที่ยวในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม* เพราะฉะนั้นเมื่อสถานการณ์กลับมาเอื้ออำนวย และเราสามารถกลับมาท่องเที่ยวได้มากขึ้น จากการทยอยเปิดพรมแดนของแต่ละประเทศ รวมถึงประเทศไทยเราเอง นี่จึงเป็นโอกาสอันดีในการกลับมาเที่ยวไทยอีกครั้ง เพราะนอกจากจะได้เติมเต็มความต้องการของร่างกายและจิตใจ และสัมผัสกับเสน่ห์ที่มีอยู่มากมายของเมืองไทยกันอีกครั้งแล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย ซึ่งจากผลสำรวจความคิดเห็นที่จัดทำโดย Booking.com พบว่า 74% ของผู้เดินทางชาวไทยเห็นด้วยว่า การเดินทางของพวกเขาควรจะสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนท้องถิ่นที่เป็นจุดหมายของการเดินทางเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ และสนับสนุนการกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น*

ด้วยพันธกิจที่จะช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยยิ่งขึ้น Booking.com หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลก จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทริปเที่ยวไทยของผู้เดินทางมีความหมายมากกว่าเดิมและได้สนับสนุนเศรษฐกิจในชุมชนไปในตัว ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้เดินทางได้ร่วมแชร์เสน่ห์และความสวยงามของไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก และชิงรางวัลเครดิตท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรม “Community First: A mini contest With Booking.com” ด้วยกติกาง่ายๆ ดังนี้

  • ออกไปเที่ยวไทยที่ใดก็ได้ในสไตล์คุณ
  • บันทึกความประทับใจในรูปแบบของภาพ หรือวิดีโอ
  • แชร์ทริปท่องเที่ยวในสไตล์ของคุณผ่านแฮชแท็ก #bookingcom #Thailanderlust บน Facebook หรือ Instagram ของคุณ ในรูปแบบของภาพ หรือวิดีโอ หรือ Reels พร้อมเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)
  • ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันวันนี้ – 31 ธันวาคม 2564
  • ทริปเที่ยวไทยแบบไหนที่โดนใจ Booking.com และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังสายท่องเที่ยว อย่างเพจ
    กอมอนอMegamaxx JourneyHashCornerโดดงานไปค น ห ล ง ท า ง, และ Wherever I Go รับไปเลยเครดิตท่องเที่ยวมูลค่ารวม 55,000 บาท โดยรางวัลแบ่งเป็น

§  รางวัลชนะเลิศ: จะได้รับเครดิตท่องเที่ยวมูลค่า 30,000 บาท 

§  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1: จะได้รับเครดิตท่องเที่ยวมูลค่า 15,000 บาท

§  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2: จะได้รับเครดิตท่องเที่ยวมูลค่า 10,000 บาท

  • ประกาศรางวัลวันที่ 6 มกราคม 2565 ที่คอมเมนต์ปักหมุดด้านใต้โพสต์ของเพจ กอมอนอ, Megamaxx Journey, HashCorner, โดดงานไป, ค น ห ล ง ท า ง, และ Wherever I Go

Check Also

บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งสมความคิดถึง

บลิ้งค์ หลายคนอาจจะคงยังฟินและอินค้างกับซุปตาร์ระดับโลกคนโปรดอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” จากงาน LISA FAN MEET-UP: Ease Every Moment with TrueMoney กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ทรูมันนี่ แอปการเงินที่มีบริการครอบคลุมทั้งใช้จ่าย ออม ลงทุน ที่ได้ชวนแฟน ๆ 2,500  คน สัมผัสกับความน่ารักของลิซ่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันให้ใจพองโตและกรี๊ดสนั่นลั่น True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam เมื่อเร็วๆ นี้