Breaking News
Home / Business & Marketing / วัตสันร่วมกับ โดฟ จัดแคมเปญ “Watsons Green Ribbons”

วัตสันร่วมกับ โดฟ จัดแคมเปญ “Watsons Green Ribbons”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดกิจกรรมจำหน่ายโบว์สีเขียวมอบรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับสมาคมฯ ภายใต้แคมเปญ “Watsons Green Ribbons”  ซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นประจำต่อเนื่องทุกปีในวันสตรีสากล วัตสันร่วมรนณรงค์และสนับสนุนให้ผู้หญิงมีความเชื่อมั่น มั่นใจ สร้างคุณค่าให้ตัวเองและผู้อื่นได้

พร้อมเติมพลังบวกให้กับผู้หญิง นำโดย คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย (คนที่ 2 จากทางซ้าย) ร่วมกับ โดฟเมื่อซื้อผลิตภัณ์โดฟชนิดใดก็ได้ เท่ากับบริจาค 5 บาท ร่วมสบทบทุนบริจาคให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ (บ้านพักฉุกเฉิน) นำโดย คุณหมอพรรณพิมล วิปุลากร นายกสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (คนที่ 3 จากทางขวา) เพื่อช่วยเหลือ สนับสนุนเด็กและสตรีให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ