Breaking News
Home / Business & Marketing /  “หม่ำแซ่บ” น้ำปลาร้าและน้ำจิ้ม ไว้ใจ “ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง”กระจายสินค้าทั่วประเทศ

 “หม่ำแซ่บ” น้ำปลาร้าและน้ำจิ้ม ไว้ใจ “ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง”กระจายสินค้าทั่วประเทศ

เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีพิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าปรุงรสและน้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) ตรา “หม่ำแซ่บ” ระหว่างบริษัท หม่ำ-เพชร เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด โดยมีนายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลาและนายสห สหเจริญพาณิชย์ สองผู้ก่อตั้ง บริษัท หม่ำ-เพชร เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาดังกล่าวณ อาคารล็อกซเล่ย์ (คลองเตย)

นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา กรรมการ บริษัท หม่ำ-เพชร เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า แบรนด์ “หม่ำแซ่บ” ที่นำมาเปิดตัวร่วมกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ในครั้งนี้ มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ โดยสินค้าหลักจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าปรุงรสที่พัฒนาสูตรใหม่ แตกต่างและโดดเด่นจากน้ำปลาร้าปรุงรสอื่นๆ  กล่าวคือเราใช้ปลาทะเล 100% ส่วนอีกผลิตภัณฑ์คือ น้ำจิ้มเนื้อวัว หรือคนอีสานมักเรียกว่า น้ำจิ้มดีวัว ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์เด่นที่ออกมาช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดพร้อมกัน

“สินค้าจะประสบความสำเร็จได้ นอกจากคุณภาพสินค้าดีแล้วก็ต้องมีการทำตลาดและการจัดจำหน่ายระดับมืออาชีพ ครั้งนี้เราจึงให้ความไว้วางใจมอบสิทธิตัวแทนจำหน่ายกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ในการวางตลาดทุกช่องทางทั้ง Online และ Offline” นายเพ็ชรทาย กล่าว

นายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าวว่า ตลาดน้ำปลาร้าปรุงรสเป็นตลาดใหญ่ที่มีมูลค่าสูงหลักพันล้านบาทต่อปี มีผู้ประกอบการทยอยเข้ามาแข่งขันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันตลาดน้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) ปัจจุบันมีผู้เล่นในตลาดน้อยราย ทำให้เราเห็นโอกาสการขายอย่างจริงจัง จึงมีความมั่นใจในแบรนด์ “หม่ำแซ่บ” ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ