Breaking News
Home / Life / Entertainment / โลกสองใบ หัวใจเดียวกัน ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) แง้มเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกเกินห้ามใจในตัวอย่างล่าสุด

โลกสองใบ หัวใจเดียวกัน ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) แง้มเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกเกินห้ามใจในตัวอย่างล่าสุด

ชีวิตนักศึกษาธรรมดาๆ ของอีวอนจุนได้พบกับจุดเปลี่ยนเมื่อเขาย้ายมาอยู่ในบ้านพักรวมสำหรับนักศึกษาหลังเดียวกับดูนา อดีตเคป็อบไอดอลชื่อดัง ในซีรีส์เรื่อง ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ พร้อมโปสเตอร์ใหม่ให้แฟนๆ ได้ลองลิ้มรสรักหวานขมสุดโรแมนติก ก่อนจะไปรับชมแบบเต็มๆ พร้อมกันในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix 

รักโรแมนติกที่ผลิบานระหว่างซูจีและยางเซจง

“ซูจี” ซึ่งมีภาพของศิลปินเคป็อปมาก่อน คือตัวเลือกที่แทบจะสมบูรณ์แบบในการถ่ายทอดตัวละคร “ดูนา” และเมื่อมาประกบคู่กับ “ยางเซจง” ในบท “วอนจุน” นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีหัวใจใสซื่อบริสุทธิ์ ซีรีส์เรื่องนี้จึงยิ่งเต็มไปด้วยโมเมนต์รักโรแมนติกที่จะทำให้ผู้ชมใจเต้นไปตามๆ กัน

อีจองฮโย ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงานการกำกับระดับมาสเตอร์พีซอย่าง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) และลุ้นรักฉบับโบนัส (Romance Is a Bonus Book) ได้เน้นถึงแก่นของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผลงานเรื่องนี้ในฉบับเว็บตูนถ่ายทอดภาพของความเคอะเขินและความกระอักกระอ่วนในความสัมพันธ์ไว้ได้อย่างสมจริง ผมอยากให้ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) เป็นซีรีส์ที่ผู้ชมจะได้อมยิ้มไปพร้อมกับย้อนคิดถึงท่าทีที่ดูเคอะเขินในช่วงวัยยี่สิบของตัวเองครับ”

การแสดงที่ชวนหลงใหลของ “ซูจี” ในบทบาท “ดูนา”

แค่มองจากภายนอกก็เห็นได้ทันทีว่า “ซูจี” นั้นตรงตามภาพของตัวละคร “ดูนา” จากเว็บตูนชื่อดังเรื่องนี้อย่างน่าประหลาด  ด้วยรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของซูจี ตั้งแต่ผิวที่ขาวราวกระเบื้องเคลือบ ผมดำขลับ ไปจนถึงนัยน์ตาชวนหลงใหลที่สะกดทุกสายตา ล้วนเป็นเครื่องยืนยันว่าซูจีคือคนเหมาะสมที่สุดในการถ่ายทอดตัวละครดูนา ซึ่งผู้กำกับอีจองฮโยถึงกับออกปากว่า “ใครจะเล่นเป็นดูนาได้อีก ถ้าไม่ใช่ซูจี”

ซูจีกล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า “ดูนาเป็นคนตรงไปตรงมาและพูดจาห้วนๆ ค่ะ แต่เธอก็เป็นคนที่มีบาดแผลมากมายอยู่ข้างใน เธออาจจะดูเหมือนแมวที่คอยกางเล็บคมๆ อยู่เสมอ แต่ความจริงแล้ว เธอเป็นแมวที่นิสัยคล้ายๆ กับสุนัขและชอบอยู่กับคนค่ะ”

ปริศนาของดูนา

แม้ว่าดูนาจะเป็นตัวละครหลัก แต่เหตุผลเบื้องหลังการอำลาวงการไอดอลอันสวยหรูของเธอยังคงถูกทิ้งให้เป็นปริศนา ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นบอกใบ้ถึงเหตุการณ์วุ่นวายในอดีต รวมถึงภาวะทางอารมณ์ที่รุนแรง และคำถามที่ไร้คำตอบ

เตรียมพบความโรแมนติกระหว่างอดีตไอดอลสาวและหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย พร้อมสำรวจแง่มุมความรัก ตัวตน และวัยเยาว์ไปพร้อมกันได้ในซีรีส์ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) รับชมพร้อมกันวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

Check Also

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว ULT POWER SOUND SERIES ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลำโพง และหูฟังไร้สายซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลง ให้ประสบการณ์เสมือนอยู่แถวหน้าเวทีคอนเสิร์ต โดดเด่นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง