Breaking News
Home / Life / foodpanda ประเทศไทย จับมือ airasia Superapp มอบบริการการเดินทาง ท่องเที่ยว และจัดส่งอาหาร ครบวงจรไร้รอยต่อ

foodpanda ประเทศไทย จับมือ airasia Superapp มอบบริการการเดินทาง ท่องเที่ยว และจัดส่งอาหาร ครบวงจรไร้รอยต่อ

foodpanda แพลตฟอร์มจัดส่งอาหารและของกินของใช้ ที่ให้บริการใน 11 ตลาดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จับมือ airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) แพลตฟอร์มซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำของอาเซียน ร่วมกันชูจุดแข็งด้านการบริการของทั้งสองแพลตฟอร์ม เพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่คุ้มค่าและสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานทั้งสองแพลตฟอร์มในประเทศไทย

การผนึกกำลังครั้งนี้ ผู้ใช้งาน airasia Superapp สามารถเข้าถึงบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ของ foodpanda ซึ่งมีเมนูอาหารและร้านสุดอร่อยให้เลือกหลากหลายจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารทั่วประเทศ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งอาหารอร่อยมาลิ้มลองได้ทุกที่ทุกเวลา ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ foodpanda จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นอกเหนือจากบริการจัดส่งอาหารและของกินของใช่ ด้วยบริการเรียกรถจาก airasia ride ที่ราคาคุ้มค่าทุกเส้นทาง เรียกรถง่าย ไม่ว่าใกล้หรือไกลก็เดินทางได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยทั้งสองบริการยังสามารถรับคะแนน airasia points เพื่อใช้แทนเงินสดจ่ายค่าสินค้าบริการ อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบินทั้งสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินอื่น ๆ ค่าห้องพักโรงแรม และแลกดีลข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์กับพันธมิตรสุดพิเศษบน airasia Superapp ได้อีกด้วย

ศิริภา จึงสวัสดิ์ CEO foodpanda ประเทศไทย กล่าวว่า “foodpanda ในฐานะผู้ให้บริการจัดส่งอาหารและของกินของใช้ และได้ให้บริการในประเทศไทยมากว่า 11 ปี วันนี้เรายินดีมากที่ได้พันธมิตรอย่าง airasia Superapp ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาค มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ foodpanda เติมเต็มบริการให้ครบครันมากยิ่งขึ้น เรามี 2 เป้าหมายหลักจากการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เรื่องแรกคือมอบประสบการณ์การบริการที่ครบครันและไร้รอยต่อให้กับลูกค้าปัจจุบันของทั้ง airasia Superapp และ foodpanda เรื่องที่สองคือการขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เกิด Ecosystem ทางธุรกิจที่สมบูรณ์และยั่งยืนมากขึ้น โดยความร่วมมือนี้ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ได้เริ่มต้นที่มาเลเซียในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา”

เบนจี ลิม หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจและพัฒนาตลาดต่างประเทศ airasia Superapp กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่รายใหญ่ในไทยอย่าง foodpanda ภายใต้ความร่วมมือนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองแอปฯ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานของแต่ละแอปฯ สามารถรับบริการใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการได้หลากหลายและสะดวกสบายมากขึ้น ผู้ใช้งานของ foodpanda สามารถเข้าถึงบริการเรียกรถยนต์รับส่งผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทันที จึงสามารถเดินทางในกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่าทุกการเดินทาง และยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษยิ่งกว่าเมื่อผู้ใช้งาน foodpanda ใช้บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airaisa ride ทุก ๆ 15 บาท จะได้รับ 1 คะแนน airasia points ผ่านแอปฯ และสามารถนำมาใช้แทนเงินสดสำหรับใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp ได้อีกด้วย”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือ ลูกค้าทั้ง airasia Superapp และ foodpanda สามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้

  • สำหรับลูกค้าใหม่ foodpanda ที่สั่งอาหารจาก foodpanda บน airasia Superapp รับส่วนลดทันที 30% (สูงสุด 80 บาท) เมื่อมียอดสั่งซื้อ 150 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าส่ง) เพียงใส่โค้ด (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)
    • “AAFPNC80” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมคม 2566
    • “AAFPNC81” ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2566
    • “AAFPNC82” ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566
  • และลูกค้าที่ใช้แอปฯ foodpanda ก็สามารถเรียกรถ airasia ride บน foodpandaได้เช่นกัน เพียงใส่โค้ด “FPAA40” รับส่วนลด 40 บาท สำหรับค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

ติดตามรายละเอียดบริการของ foodpanda เพิ่มเติมได้ที่ App Store and Google Play หรือติดตามข้อมูลและรายละเอียด

เพิ่มเติมของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์

foodpanda.co.th  และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand/

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก  Apple App StoreGoogle Play  Store หรือ Huawei AppGallery

Check Also

วัน เอเชีย เวนเจอร์ส จัดเต็ม 70 ล้าน! ลุยต่อกับเทศกาลดนตรีสุดล้ำ UNSEEN FESTIVAL: ELYSIAN REVIVAL

ประสบความเร็จอย่างดงาม ยืนยันด้วยผลตอบรับอันล้นหลาม สำหรับงาน SIAM Songkran Music Festival 2024 ที่สร้างปรากฎการณ์โดยนำ DJ ระดับโลกมาสร้าง ความสนุกให้กับงานมากกว่า 30 ชีวิต จนกลายเป็นไวรัล #TeamSiamSongkran ทั่ว Social Media ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นายรชต ธันยาวุฒิ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท วัน เอเชีย เวนเจอร์ส (One Asia Ventures) เผยถึงความสำเร็จในทุก แพลตฟอร์มของบริษัท พร้อมประกาศเอาใจสายปาร์ตี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการทุ่มงบ ประมาณกว่า 70 ล้านบาท จัดเต็มกับเทศกาลดนตรี “UNSEEN FESTIVAL” อลังการด้วย แสง สี เสียง Production มาตรฐานสากล ณ ฮอลล์ใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพ