Breaking News
Home / Business & Marketing / แอลจีเปิดตัวพรีเมียมทีวี OLED และ QNED รุ่นใหม่ ในราคาที่เข้าถึงง่าย

แอลจีเปิดตัวพรีเมียมทีวี OLED และ QNED รุ่นใหม่ ในราคาที่เข้าถึงง่าย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีวี 2 รุ่นใหม่ OLED 4K ซีรีส์ A3 ขนาด 48 นิ้ว และ QNED ซีรีส์ QNED75SRA 4K ขนาด 55, 65 และ 75 นิ้ว ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นของทีวี OLED และ QNED ในราคาที่จับต้องได้ แต่ยังคงอัดแน่นด้วยนวัตกรรมด้านภาพและเสียงที่คมชัดสมจริง และฟีเจอร์อย่างครบครัน เพื่อเพิ่มตัวเลือกด้านความบันเทิงระดับพรีเมียมในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย พร้อมมอบสิทธิ์สมัครแพ็คเกจรายปีของแพลตฟอร์ม iQIYI ในราคาพิเศษ

LG OLED 4K ซีรีส์ A3 มอบสีสันสมจริงและมิติของสีดำสนิท ด้วยเทคโนโลยี Self Lighting OLED

LG OLED 4K ซีรีส์ A3 ขนาด 48 นิ้ว เป็นทีวีรุ่นเริ่มต้นของ OLED จากแอลจีที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการแสดงคอนทราสต์ของสีดำสนิท ด้วยเม็ดพิกเซลที่เปล่งแสงได้เองอย่างอิสระโดยไม่ต้องพึ่งแสง backlight เหมือนทีวีแบบ LCD ผู้ชมจึงได้รับประสบการณ์ของภาพที่คมชัดและสีสันสมจริงอย่างสูงสุด ที่สำคัญยังขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล α7 AI Processor 4K Gen6 ที่ยกระดับการแสดงภาพ 4K ให้มีมิติยิ่งขึ้น และรองรับการแสดงภาพและเสียงในระบบ Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos เสมือนชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ พร้อมเทคโนโลยี LG ThinQ AI เพิ่มความสะดวกในการใช้งานและรองรับการสั่งงานด้วยเสียง

LG QNED ซีรีส์ QNED75SRA ตัวจริงด้านภาพสีสันสดใสเจิดจรัส ด้วย Quantum Dot NanoCell

ทีวี LG QNED ซีรีส์ QNED75SRA โดดเด่นด้านการแสดงภาพสีสันสดใสและเจิดจรัสสมจริง ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot ที่ผสานเข้ากับ NanoCell จึงแสดงคอนทราสต์ได้อย่างยอดเยี่ยม และยังขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล α5 AI Processor 4K Gen6 ที่ให้ประสิทธิภาพการแสดงผลในความละเอียดระดับ Real 4K พร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้งานและการสั่งงานด้วยเสียง ด้วยเทคโนโลยี LG ThinQ AI

ทีวีพรีเมียมทั้ง 2 รุ่น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ด้วยโปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ HomePro, Power Buy, Power Mall หรือเว็บไซต์ www.lg.com 

Check Also

ละมุน เบบี้ปลื้ม 6 เดือนแรกเป้าตามคาด คว้าเป้ยและน้องโปรดเป็นพรีเซนเตอร์

ละมุน เบบี้ ผู้นำตลาดออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กมากว่า 13 ปี เผยรายได้ 6 เดือนแรกเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 30% คาดปิดรายได้ปีนี้ตามคาดที่ 250 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ เป้ย ปานวาดและน้องโปรด มั่นใจช่วยเสริมทัพกระแสการดูแลสุขภาพในกลุ่มเด็กโต เป็นการเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ละมุนอีกด้วย