Breaking News
Home / Life / OPPO จับมือ กรุงเทพมาราธอน 2023 ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านการแข่งขันวิ่งระดับประเทศ

OPPO จับมือ กรุงเทพมาราธอน 2023 ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านการแข่งขันวิ่งระดับประเทศ

ออปโป้ ไทยแลนด์ จับมืองานแข่งขันวิ่งมาราธอนประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กรุงเทพมาราธอน 2023 มุ่งสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจผ่านการแข่งขันกีฬาที่พร้อมผลักดันขีดจำกัดในการใช้ชีวิตของผู้คน พร้อมมุ่งไปข้างหน้าด้วยสิ่งที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจาก OPPO นำทีมโดย OPPO Family “เบลล่า – ราณี แคมเปน” ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจนี้

งานแข่งขันวิ่งมาราธอน กรุงเทพมาราธอน 2023 ครั้งที่ 34 นี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร, 21.1 กิโลเมตร และ 42.195 กิโลเมตร เริ่มต้นออกสตาร์ทที่บริเวณถนนสนามไชย โดยนักวิ่งจะได้วิ่งผ่านแยกผ่านฟ้าพิภพลีลา เข้าถนนราชดำเนินกลาง ผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ผ่านเทเวศประกันภัย ผ่านแยกจปร. ขึ้นสะพานพระราม 8 ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และกลับตัววิ่งกลับเส้นทางเดิมเพื่อเข้าจุดเส้นชัยบริเวณถนนสนามไชย  

โดยภายในงาน OPPO ได้จัดบูธกิจกรรมถ่ายภาพด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่าที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุดให้ร่วมเก็บภาพความประทับใจของเหล่านักวิ่งภายในงาน พร้อมสนับสนุนรางวัลแก่ผู้ร่วมกิจกรรมอย่าง OPPO Band 2 สมาร์ตแบนด์คู่หูสุขภาพ ช่วยดูแลการออกกำลังกายในด้านต่างๆ โดยผู้เข้าแข่งขันที่ชนะการแข่งขันในทุกระยะและรอบอายุ (ยกเว้นระยะ 5 กิโลเมตร) จะได้รับ OPPO Pad Air สีม่วง รวม 112 รางวัล 

OPPO ไม่ได้เป็นเพียงบริษัทสมาร์ตโฟน แต่เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มุ่งสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่มุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ ตามหลักพันธกิจของ OPPO อย่าง “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ OPPO เชื่อว่าเทคโนโลยีควรสร้างคุณค่าให้กับทุกคน และมุ่งสนับสนุนการก้าวไปข้างหน้าตาม Brand Proposition อย่าง “Inspiration Ahead” ตอกย้ำช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ต่างๆ 

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย