Breaking News
Home / Life / Entertainment / “Death’s Game” ซีรีส์เกาหลีที่อัดแน่นด้วยนักแสดงชั้นนำ เตรียมสตรีมบน Prime Video เท่านั้น

“Death’s Game” ซีรีส์เกาหลีที่อัดแน่นด้วยนักแสดงชั้นนำ เตรียมสตรีมบน Prime Video เท่านั้น

 Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศเตรียมสตรีมซีรีส์เกาหลีเรื่อง Death’s Game ซึ่งเป็นผลงาน TVING & Amazon Original ที่ผลิตโดย SLL โดยจะสตรีมทาง Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก (ยกเว้นในเกาหลีใต้และจีน) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้

ซีรีส์Death’s Game สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย ซออินกุก และ พัคโซดัม  สำหรับ “ซออินกุก” เริ่มต้นอาชีพในวงการในฐานะนักร้อง ก่อนจะเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง เช่น Cafe Minamdang, Doom at Your Service และ The Smile Has Left Your Eyes ขณะที่ “พัคโซดัม” ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากภาพยนตร์เรื่องParasite นั้นก็เพิ่งปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery เมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ซีรีส์ Death’s Game ยังพร้อมพรั่งด้วยทัพนักแสดงชื่อดังอีกจำนวนมาก อาทิ คิมจีฮุน (The Flower of Evil), ชเวซีวอน (Love Is for Suckers), ซองฮุน (Woori the Virgin), คิมคังฮุน (Racket Boys), จางซึงโจ (The Good Detective), อีแจอุค (Alchemy of Souls), อีโดฮยอน (The Glory), โกยุนจอง (Alchemy of Souls), คิมแจอุค (Her Private Life) และ โอจองเซ (Revenant) ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดยฮาบยองฮุน ซึ่งมีผลงานการกำกับอย่าง 18 Again, Go Back Couple และ The Sound of My Heart

Death’s Game เป็นซีรีส์แฟนตาซีดราม่าที่บอกด้วยเรื่องราวของ ชเวยีแจ (ซออินกุก) ชายหนุ่มผู้ประสบเคราะห์ในทุกด้านของชีวิต เมื่อต้องพบกับความล้มเหลวที่ถาโถม เขาจึงตัดสินใจควบคุมความตายด้วยการปลิดชีพตัวเอง ยมทูต (พัคโซดัม) จึงลงโทษยีแจให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมด 12 ครั้ง ใน 12 ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยที่ยีแจจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้น

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ SLL ในการเปิดตัว Death’s Game บน Prime Video ทั่วโลก” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “ลูกค้าทั่วโลกของเรามีความชื่นชอบเนื้อหาเกาหลีที่มีคุณภาพสูง และเราก็คาดหวังว่า Death’s Game จะส่งมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทั่วโลก”

Death’s Game เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, PP KRIT LIT & GLITTER, Grammy x RS: 90’s Versary Concert, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancys Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่างFleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย