Breaking News
Home / Business & Marketing / อาวียองซ์ ภายใต้ ยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ เดอะคลีนิกค์ เปิดตัว aviance x THE KLINIQUE PRO MED

อาวียองซ์ ภายใต้ ยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ เดอะคลีนิกค์ เปิดตัว aviance x THE KLINIQUE PRO MED

ยูไลฟ์ (ULife) ธุรกิจ Subscription ด้านสุขภาพและความงาม ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ส่งอาวียองซ์ (aviance) จับมือ เดอะคลีนิกค์ (THE KLINIQUE) ผนึกกำลัง 2 ผู้นำนวัตกรรมความงาม สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “อาวียองซ์ เดอะคลีนิกค์ โปร เมด (aviance x THE KLINIQUE PRO MED) ฟื้นฟูผิวใส ชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอก พัฒนาและคิดค้นสูตรโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ

พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจภายใต้ ULife Subscription Model ด้วยการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ ทั้งความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลความงามแบบองค์รวม (Holistic Beauty) ของอาวียองซ์ และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมศูนย์ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ของเดอะคลีนิกค์ เข้าด้วยกันในผลิตภัณฑ์เดียว ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก สอดคล้องกับความตั้งใจของยูไลฟ์ที่มุ่งส่งมอบความคุ้มค่าและสุขภาพที่ดีให้ผู้บริโภค และเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้แก่ Business Partners พร้อมเดินหน้าผลักดันยอดขายของผลิตภัณฑ์ aviance x THE KLINIQUE PRO MED ให้ยูไลฟ์โดยตั้งเป้า 50 ล้านบาท ในปีแรก

คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “จากความตั้งใจของเราในการขยายพอร์ตสินค้าต่างๆ ภายใต้ยูไลฟ์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และยกระดับสุขภาพของผู้บริโภคอยู่เสมอ ในขณะที่ช่วยสร้างรายได้ให้แก่ Business Partners และสร้างความมั่นคงให้แก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน นำมาสู่การค้นหาโอกาสทางธุรกิจต่างๆ ที่เหมาะสม รวมถึงการร่วมมือกับเดอะคลีนิกค์ ผสานศักยภาพจาก 2 ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามเข้าด้วยกันเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ด้านยูไลฟ์ เรานำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงาม เพื่อการดูแลความงามแบบองค์รวม (Holistic Beauty) และความตั้งใจในการคัดสรรส่วนผสมระดับพรีเมียมจากธรรมชาติจากทุกมุมโลก พร้อมส่งมอบความงามจากภายในสู่ภายนอก ในขณะที่ เดอะคลีนิกค์ ได้นำความเชี่ยวชาญในฐานะศูนย์ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ชั้นนำมาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ บุกตลาดอาหารเสริม เจาะกลุ่มคนที่ทำหัตถการ และทำศัลยกรรมได้เพิ่มมากขึ้น คาดว่าผลิตภัณฑ์นี้ที่มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ ‘ยูไลฟ์’ ได้มากกว่า 50 ล้านบาทในปีแรก

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการพัฒนาบริการของคลินิกให้คงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อความงามครบวงจร เรายังคงมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ ทางเดอะคลีนิกค์จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอาวียองซ์ ผลิตภัณฑ์ของยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดดเด่น ด้วยการผสานประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะศูนย์ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ชั้นนำของเดอะคลีนิกค์ ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยียกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์ มาตรฐานสหรัฐอเมริกา เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงามของอาวียองซ์ เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยชะลอวัยอย่างมีประสิทธิภาพ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นตัวช่วยที่ดีของผู้บริโภคในการเสริมสร้างสุขภาพผิว”

ผลิตภัณฑ์ aviance x THE KLINIQUE PRO MED มาพร้อมกับนวัตกรรมความงามหลากหลายที่ช่วยเสริมคุณสมบัติให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อฟื้นฟูผิว ได้แก่

·      NAD+ Booster Technology ช่วยเสริมการย้อนวัยผิว ด้วยการกระตุ้นการสร้าง NAD+ (Nicotinamide adenine dinucleotide) ซึ่งเป็นสารที่พบโดยปกติในเซลล์ของร่างกาย โดยเป็นโมเลกุลที่ก่อกำเนิดพลังงานเซลล์ ขึ้นชื่อว่าเป็น Queen of Anti-Aging ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้แก่เซลล์ ฟื้นฟูความเสื่อมของเซลล์ผิวและร่างกายจากภายใน

·      พิคโนจีนอล (Pycnogenol®) ส่วนผสมหลักที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยใช้สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ ส่วนผสมเกรดพรีเมียม สกัดจากต้นสนทะเล ที่ขึ้นตามแนวชายฝั่งทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส การันตีความปลอดภัยและคุณภาพด้วยผลงานวิจัยกว่า 40 ปี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

·      สารสกัดจากผลทับทิม ที่ให้พูนิคาลาจิน (Punicalagins) หรือ สาร Anti-Aging ที่มีคุณสมบัติเป็นทั้ง Collagen และ HYA Booster ช่วยเสริมความอ่อนเยาว์ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างถี่ถ้วนจากแถบเมดิเตอร์เรเนียนในประเทศสเปน จากการเพาะปลูกในฟาร์มที่เน้นการทำเกษตรกรรมแบบยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยเลือกวิธีการสกัดทั้งผลด้วยน้ำบริสุทธิ์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

·      สารสกัดจากผลมะกอก นำเข้าจากประเทศสเปน อุดมไปด้วยสารที่ต้านอนุมูลอิสระจากแสงแดด สกัดด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากเนื้อผลมะกอก ผ่านกรรมวิธีธรรมชาติ

·      อุดมด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์มากมาย ได้แก่

o  วิตามินอี มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ สำคัญในกระบวนการปกป้องเซลล์และชั้นผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ

o  วิตามินซี ช่วยเสริมการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและส่งเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือด

o  ซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลต (Zinc Amino Acid Chelate) ให้แร่ธาตุสังกะสี ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดูแลรักษาโครงสร้างเซลล์ผนังหลอดเลือดรวมถึงความแข็งแรงของหลอดเลือด เป็นแร่ธาตุที่สำคัญในการสร้างผิว ผม เล็บ และเนื้อเยื่อ รวมถึงมีบทบาทในกระบวนการฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณที่เป็นแผล

o  อัลฟาไลโปอิกแอซิด (Alpha-Lipoic Acid หรือ ALA)  เป็นสารต้านอนุมูลธรรมชาติที่ช่วยปกป้องเนื้อเยื่อ มีบทบาทต่อสุขภาพผิว ช่วยรักษาระดับวิตามินซีและอีในร่างกายและปกป้องการเสื่อมสลายของกลูตาไธโอน (Glutathione)

ผลิตภัณฑ์ aviance x THE KLINIQUE PRO MED จำหน่ายในราคาทดลองใช้ ลด 10% กล่องละ 4,755 บาท (ราคาปกติ 5,280 บาท) โดย 1 กล่อง บรรจุ 30 ซอง ซองละ 2 แคปซูล หรือลด 30% เหลือ 3,555 บาท เมื่อเป็นสมาชิก Subscription VIP

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ business partner ของ ULife หรือที่ เว็บไซต์: www.ulifespace.com หรือทาง Line: @ULifespace และทาง Call Center โทร. 0-2002-8888

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ