Breaking News
Home / Life / Entertainment / Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางผจญภัยของแอตลาส เชพเพิร์ด (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ)นักวิเคราะห์ข้อมูลผู้เก่งกาจแต่เกลียดชังทั้งมนุษย์ และไม่ไว้ใจเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) แอตลาสต้องจับมือเข้าร่วมภารกิจในการไล่ล่าหุ่นยนต์กบฏกับบุคคลที่มีอดีตอันลึกลับร่วมกับเธอ แต่ทว่าทัศนคติต่อ AI ของแอตลาสได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิบัติการไล่ล่าตามจับหุ่นยนต์ไม่เป็นไปตามแผน และหนทางเดียวของเธอที่จะช่วยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของ AI ได้คือการเชื่อมั่นในตัวมัน เตรียมพบกับ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ  ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)

เมื่อแอตลาส เชพเพิร์ด (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักวิเคราะห์ข้อมูลผู้เก่งกาจแต่ทั้งเกลียดชังมนุษย์ และไม่ไว้ใจเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ต้องมาเข้าร่วมภารกิจในการไล่ล่าหุ่นยนต์กบฏกับบุคคลที่มีอดีตอันลึกลับร่วมกัน แต่ทว่าทัศนคติต่อ AI ของแอตลาสได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิบัติการไล่ล่าตามจับหุ่นยนต์ไม่เป็นไปตามแผน และหนทางเดียวของเธอที่จะช่วยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของ AI ได้คือการเชื่อมั่นในตัวมัน

ผู้กำกับ: แบรด เพย์ตัน

เขียนบท: ลีโอ ซาร์ดาเรียน และ แอรอน อีไล โคไลท์

ผู้ควบคุมการสร้าง: แบรด เพย์ตัน เจฟฟ์ เฟียร์สัน จาก ASAP Entertainment; โจบี้ ฮาโรลด์ และ ทอรี่ ทันเนล จาก Joby Safehouse Pictures; เจนนิเฟอร์ โลเปซ, อีเลน โกลด์สมิธ-โทมัส และเบนนี่ เมดีน่า จาก Nuyorican Productions และ เกร็ก เบอร์ลานติและซาราห์ เค็คเตอร์ จาก Berlanti/Schechter Films

ผู้อำนวยการสร้าง: แซมสัน มึกเค่, ไมเคิล ไรเลย์ แมคกราธ

นักแสดงนำ: เจนนิเฟอร์ โลเปซ, ซีมู หลิว, สเตอร์ลิง เค. บราวน์, เกรกอรี่ เจมส์ โคฮัน, อับบราฮัม โปปูล่า, ลาน่า พาร์ริลล่า และ มาร์ค สตรอง

Check Also

โรคหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว ภัยเงียบอันตรายที่พร้อมคร่าชีวิต

 โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะมีด้วยกันหลายประเภท ที่พบได้บ่อยที่สุดคือหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว ซึ่งผู้ป่วยมากกว่า 50% มักไม่มีอาการผิดปกติ ทำให้เข้าถึงการรักษาล่าช้าและเพิ่มความเสี่ยงการเสียชีวิตมากกว่าคนทั่วไป 1.5 – 3.5 เท่า