Breaking News
Home / Life / Entertainment / โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว ULT POWER SOUND SERIES ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลำโพง และหูฟังไร้สายซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลง ให้ประสบการณ์เสมือนอยู่แถวหน้าเวทีคอนเสิร์ต โดดเด่นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

ผลิตภัณฑ์ภายใต้ ULT POWER SOUND SERIES ประกอบด้วย ลำโพงไร้สาย ULT TOWER 10, ULT FIELD 7, ULT FIELD 1 และหูฟังไร้สาย ULT WEAR โดยผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นจะมาพร้อมปุ่ม ULT ที่จะมอบคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยโหมดเสียงที่แตกต่างกันหนึ่งถึงสองโหมด การเปิดตัว ULT POWER SOUND SERIES ของโซนี่ในครั้งนี้ ได้จับมือกับ Peso Pluma ศิลปินรางวัล GRAMMY® ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตระดับโลก ภายใต้แท็กไลน์ “For The Music” ซึ่งสามารถสื่อสารถึงความโดดเด่นของ ULT POWER SOUND SERIES ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทยอยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ศกนี้ โดยเปิดประเดิมด้วย หูฟังไร้สาย ULT WEAR เป็นตัวแรก และจะทยอยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในลำดับถัดไปภายในกลางปี 2567 นี้ เป็นต้นไป

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในตระกูล ULT POWER SOUND SERIES จากโซนี่ ประกอบด้วย

หูฟังไร้สาย ULT WEAR – เสียงอันทรงพลัง ในแบบฉบับของตัวคุณ

ULT WEAR เป็นหูฟังไร้สายที่มาพร้อมเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่ดียิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเต็มอิ่มกับเสียงเพลงเหมือนอยู่ท่ามกลางเทศกาลดนตรี หรือในคลับสุดโปรด

คุณสมบัติหลักของ ULT WEAR

  • ULT POWER SOUND – เพิ่มพลังเสียงเบส เพียงกดปุ่ม ULT ที่ข้างตัวหูฟังจะช่วยให้เพิ่มพลังเสียงเบสให้หนักแน่น ฟังเพลงสนุกยิ่งขึ้น โดย ULT1 จะให้เสียงเบสความถี่ต่ำที่ทุ้มลึก ในขณะที่ ULT2 จะให้เสียงเบสที่ทรงพลังหนักแน่น
  • ออกแบบเพิ่มประสิทธิภาพพลังเสียง – ด้วยไดรเวอร์ยูนิตขนาด 40 มิลลิเมตร ที่ออกแบบมาสำหรับ ซีรีส์ ULT POWER SOUND และขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Integrated Processor V1 ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์แบบเดียวกับที่พบในหูฟังโซนี่ซีรีส์ 1000X ที่โดดเด่นด้วยรางวัลการันตี จะช่วยให้คุณสนุกไปกับเสียงคุณภาพสูงที่แม่นยำ และหนักแน่น พร้อมให้คุณได้สัมผัสเสียงที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด
  • การตัดเสียงรบกวน – ด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Dual Noise และ Integrated Processor V1 ช่วยให้ ULT WEAR เพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวน ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเสมือนอยู่ในโลกดนตรีส่วนตัว
  • การออกแบบที่สะดวกสบาย – ULT WEAR เป็นหูฟังที่ออกแบบมาให้สวมใส่สบายด้วยเอียร์แพดเนื้อนุ่ม และพื้นที่รอบหูมากขึ้น แต่ยังคงให้เสียงที่ทรงพลัง และมีคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบพับได้ และมาพร้อมกระเป๋าพกพา
  • การใช้งานประจำวัน – ULT WEAR เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชัน และการออกแบบ รวมถึงคุณสมบัติที่ตอบรับการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เซ็นเซอร์จะหยุดเพลงชั่วคราวเมื่อคุณถอดหูฟังออก และเพลงจะเริ่มเล่นใหม่เมื่อสวมหูฟังอีกครั้ง ระบบ Bluetooth® ที่สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ได้พร้อมกันสองเครื่อง ดังนั้นเมื่อมีสายเรียกเข้า หูฟังของคุณจะเลือกเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ แบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้ฟังก์ชั่น Noise Cancelling และใช้งานได้สูงสุดถึง 50 ชั่วโมงเมื่อปิดฟังก์ชั่น Noise Cancelling นอกจากนี้ยังมีระบบ Quick Charge   ที่สามารถชาร์จไฟเพียง 3 นาที แต่ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที

ลำโพงรุ่น ULT TOWER 10 – จัดเต็มพลังเสียงเสมือนมีเวทีดนตรีในบ้าน

          ลำโพง ULT TOWER 10 จะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นงานปาร์ตี้ด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น ด้วยฟังก์ชั่น เสียง 360° Party Sound และคาราโอเกะด้วยไมโครโฟนไร้สายที่ให้มาพร้อมตัวเครื่อง เพียงเชื่อมต่อลำโพงเข้ากับทีวี ก็จะได้รับความบันเทิงเต็มพิกัดด้วยพลังเสียงที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์โปรดได้อย่างเต็มอารมณ์

คุณสมบัติหลักของ ULT TOWER 10

  • ULT POWER SOUND – ยกระดับเสียงความถี่ต่ำในทุกย่านเพื่อมอบเสียงเบสที่เหนือชั้น เพิ่มความสนุกไปกับเสียงเบสที่หนักแน่น และแตกต่างกัน 2 แบบ เพียงกดปุ่ม ULTจะช่วยเพิ่มระดับของเสียงเบส โดย ULT1 สำหรับเสียงเบสความถี่ต่ำที่ทุ้มลึก และ ULT2 สำหรับเสียงเบสที่หนักแน่นทรงพลัง เพิ่มอรรถรสด้วยจังหวะที่สนุกสนานเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • การเพิ่มประสิทธิภาพสนามเสียง – ด้วยการตรวจจับเสียงรบกวนในพื้นที่ ลำโพงจะเปลี่ยนการตั้งค่าเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อมอบเสียงเพลงที่คมชัดแม้ในขณะที่คุณถูกเสียงอื่น ๆ ล้อมรอบก็ตาม
  • 360° Party Sound และ 360° Party Light – พลังเสียงปาร์ตี้ 360° พร้อมปลดปล่อยเสียงอันทรงพลังไปรอบทิศทางกับแสงสีสุดเร้าใจ ให้ ULT TOWER 10 เพิ่มความสนุกสนานให้กับทุกปาร์ตี้ให้โลดแล่นไปกับเสียงเพลงในทุกสไตล์
  • การเพิ่มเสียงคาราโอเกะ กีตาร์ และทีวี – คุณสามารถร้องเพลงโปรดได้ด้วยไมโครโฟนไร้สายที่มาพร้อมกับเครื่อง สะดวกสบายไปกับการควบคุมเสียงด้วยปุ่ม echo ปุ่มปรับระดับเสียงแผงควบคุมด้านบนตัวเครื่อง ทั้งยังสามารถเสียบไมโครโฟนเพิ่มอีกหนึ่งตัว เพื่อใช้ร้องคู่ หรือเชื่อมต่อกีตาร์เพื่อเล่นไปพร้อม ๆ กับร้องเพลง โดยใช้ ULT TOWER 10 เป็นแอมป์ และใช้ TV Sound Booster ช่วยเพิ่มเสียงจากทีวีของคุณ
  • Party Connect – คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงที่รองรับได้สูงสุดถึง 100 ตัว เพื่อซิงค์เสียงเพลง และแสงไฟผ่าน Party Connect ซึ่งจะช่วยเติมเต็มทุกสถานที่ด้วยเสียงอันทรงพลังเพื่อสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงในทุกที่

ลำโพงรุ่น ULT FIEFD 7 – ให้ทุกที่เป็นปาร์ตี้

          ลำโพงพกพาไร้สาย ULT FIEFD 7 จะช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับวันของคุณด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น และแสงไฟสร้างบรรยากาศให้สนุกกว่าที่เคยในทุกที่ มาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำ กันฝุ่น รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เพลิดเพลินกับปาร์ตี้ได้แบบยาว ๆ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับไมโครโฟนร้องคาราโอเกะได้ทุกที่ทุกเวลา

คุณสมบัติหลักของ ULT FIELD 7

  • ULT POWER SOUND – ปุ่ม ULT ที่จะช่วยให้คุณสนุกไปกับเสียงอันทรงพลัง โดย ULT1 สำหรับเสียงเบสที่ลึกและความถี่ต่ำลง และ ULT2 สำหรับเสียงเบสที่ทรงพลังและหนักแน่น
  • การเพิ่มประสิทธิภาพสนามเสียง – ด้วยการตรวจจับเสียงรบกวน จะปรับเปลี่ยนการตั้งค่าเสียงโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่ดีที่สุด แม้ในขณะที่คุณถูกรายล้อมด้วยเสียงอื่นๆรอบข้าง
  • ปาร์ตี้ได้ยาวนานขึ้น – สนุกสนานไปกับการเปิดปาร์ตี้ได้ทุกที่ และยาวนานขึ้นด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 30 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 3 ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาที ทั้งยังมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำ และกันฝุ่นระดับ IP67 ไร้กังวลกับการจัดปาร์ตี้นอกบ้าน รวมถึงชายหาดด้วยประสิทธิภาพในการทนต่อน้ำเค็มที่ดีเยี่ยม
  • พกพาไปได้ทุกที่ – ULT FIELD 7 ได้รับการออกแบบมาให้สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะจัดวางในแนวนอน หรือแนวตั้ง ในขณะที่ตัวลำโพงยังมาพร้อมมือจับที่ถือได้ง่าย สะดวกสบายต่อการพกพาไปใช้งานนอกบ้าน
  • ช่องต่อสำหรับกีตาร์ และคาราโอเกะ พร้อมแสงสีสร้างบรรยากาศ –ULT FIELD 7 คือคู่หูสำหรับผู้ที่ชื่นชอบร้องคาราโอเกะ แค่เพียงเสียบไมโครโฟน ก็สามารถสนุกสนานไปกับการร้องเพลงโปรด และยังมีปุ่มปรับควบคุม Echo และระดับเสียง ที่บริเวณแผงด้านหลังอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถเชื่อมต่อกีตาร์ตัวโปรดเพื่อเปลี่ยน ULT FIELD 7 ให้เป็นแอมป์ได้ บวกกับแสงไฟสร้างบรรยากาศที่ช่วยเพิ่มมิติของความนสนุกของงานปาร์ตี้ และการใช้งานยิ่งขึ้น
  • Party Connect – คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงที่รองรับได้สูงสุดถึง 100 ตัว เพื่อซิงค์เสียงเพลง และแสงสีผ่าน Party Connect เพิ่มพลังเสียง พร้อมสร้างบรรยากาศปาร์ตี้สุดเร้าใจในทุกที่

ลำโพงไร้สายรุ่น ULT FIEFD 1 – กะทัดรัดแต่อัดแน่นเต็มพลังเสียง

ULT FIEFD 1 เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพาให้เสียงแบสที่หนักแน่นในขนาดสุดกะทัดรัด มาพร้อมสายคล้องแบบหลายทิศทางทำให้สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ สามารถกันน้ำ กันฝุ่น และกันการกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุในการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง   

คุณสมบัติหลักของ ULT FIELD 1

  • ULT POWER SOUND – เปิด ULT POWER SOUND เพื่อเพิ่มเสียงเบส
  • สนุกกับเสียงเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา –  ลำโพงไร้สาย ULT FIELD 1 คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบของคนรักเสียงเพลงที่พกพาไปได้ทุกที่ สะดวกด้วยสายคล้องปรับใช้งานได้หลายทิศทาง มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง เติมเต็มความสนุกด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นได้ยาวนานขึ้น มาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำ และกันฝุ่นระดับ IP67 สามารถกันกระแทก และทนทานต่อน้ำเค็ม จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่
  • สีสันที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ – ลำโพงไร้สาย ULT FIELD 1 มีให้เลือก 4 สีให้เลือกสรรตามความชอบ และไลฟสไตล์ส่วนตัว ได้แก่ สีดำ สีขาวออฟไวท์ สีเทา (forest gray) และสีส้ม
  • การออกแบบ – ลำโพง ULT FIELD 1 ได้รับการออกแบบมาให้วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน จึงใช้งานได้แม้ในพื้นที่จำกัด
  • การใช้งาน – ใช้งานสะดวกด้วยไมโครโฟนในตัว สามารถใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีผ่านตัวลำโพง พร้อมด้วยเทคโนโลยี Echo Canceling เพื่อการใช้งานโทรศัพท์มีเสียงคมชัดยิ่งขึ้น

นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม

          ULT POWER SOUND SERIES ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบเสียงอันทรงพลังเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วยการนำพลาสติกรีไซเคิลมาใช้ในผลิตภัณฑ์ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโซนี่ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์ ตามนโยบายหลักของโซนี่อีกด้วย

กำหนดวันวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ULT POWER SOUND SERIES

          โซนี่ไทยจะเริ่มทยายวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ULT POWER SOUND SERIES ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ศกนี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายหูฟังไร้สาย ULT WEAR ก่อน ตามรายละเอียดดังนี้

  • ULT WEAR จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ศกนี้ มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีขาวออฟไวท์ และสีเทา (forest gray)วางจำหน่ายราคา 6,990 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดเมื่อซื้อ ULT WEAR ในระหว่างวันที่ 1 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 โดยลงทะเบียนสมาชิก My Sony และกรอกแบบสอบถาม จะได้รับลำโพงไร้สายรุ่น SRS-XB100 มูลค่า 2,390 บาท ฟรี 1 เครื่อง
  • สำหรับ ULT TOWER 10, ULT FIEFD 7 และ ULT FIEFD 1 จะเริ่มวางจำหน่ายประมาณกลางปี 2567 เป็นต้นไป ซึ่งกำหนดการวางจำหน่าย และราคาจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น จะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้าน โซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

Check Also

“ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” ประกาศไลน์อัพ 5 หนังอนิเมะ เข้าฉายปีนี้ ภายใต้โปรเจกต์ใหญ่ “เมะ” (ME’)

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “เมะ” (ME’)” โปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ที่ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เตรียมขนกองทัพภาพยนตร์แอนิเมชัน 5 เรื่อง พร้อมยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ สร้างมิติใหม่ให้วงการภาพยนตร์แอนิเมชัน โดยมีผู้บริหาร และนักแสดงที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง