Breaking News
Home / Business & Marketing / กางแผนธุรกิจ 28 ปี เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูธีม “Power Up Your Life” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับโดนใจทุกเจน

กางแผนธุรกิจ 28 ปี เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูธีม “Power Up Your Life” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับโดนใจทุกเจน

ครบรอบ 28 ปี ของเพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศเกมรุกทางธุรกิจปี 2567 ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ชูแนวคิด “Power Up Your Life” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจน

ลุยแพลตฟอร์มออมนิชาแนลเต็มรูปแบบ นำเสนอสินค้าคุณภาพผ่านโซลูชันที่ล้ำสมัย ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มทั่วไทย ทั้งนี้เพื่อขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 28 ปี มอบสิทธิพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลรวมกว่า 2.8  ล้านบาท อาทิ เซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าตกแต่งห้องในฝัน ทองคำรวมมูลค่า 400,000 บาท คูปองส่วนลด เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 67 พร้อมพบกับกิจกรรม “กิน เที่ยว ฟรี 5 ภาค” ในวันที่ 8 พ.ค. นี้ อิ่มฟรี! กับสตรีทฟู้ดร้านดังในกรุงเทพ เชียงใหม่ อุดรธานี ชลบุรี และภูเก็ต และเดินทางฟรี! กับรถตุ๊กตุ๊ก วินมอเตอร์ไซค์ และรถสองแถว

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เริ่มเห็นสัญญาณบวกตั้งแต่ไตรมาสแรก ซึ่งมีปัจจัยจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลทั้งในภาคธุรกิจท่องเที่ยว และการลดหย่อนภาษี Easy e-Receipt การฟื้นตัวของโครงการที่อยู่อาศัย ผู้ผลิตทยอยออกสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดหนุนให้สินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศ และพัดลมเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายเพาเวอร์บายในไตรมาสแรกเติบโตตามทิศทางตลาดเช่นกัน สำหรับในช่วงกลางปีคาดว่าตลาดทีวี และเครื่องเสียง จะแข่งขันสูงขึ้นจากกระแสมหกรรมกีฬาอย่างฟุตบอลยูโร 2024 ต่อด้วยโอลิมปิก 2024 ช่วยกระตุ้นให้ผู้ให้บริโภคอัพเกรดทีวีใหม่

ในขณะที่แผนการขับเคลื่อนธุรกิจปีที่ 28 ของเพาเวอร์บาย ยังคงมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นที่หนึ่ง ด้วยการนำข้อมูลอินไซต์ของลูกค้ามาวิเคราะห์ พร้อมดึงเทคโนโลยีดิจิทัลมาเสริมแกร่ง และเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาธุรกิจให้ครอบคลุมทุกมิติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Power Up Your Life” อัพประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น อีกทั้งได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้เข้ากับยุคดิจิทัล ด้วย 5 แกนสำคัญ ได้แก่

·       Power Up Your Moment: ปัจจุบันเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจึงไม่หยุดนิ่งในการสรรหาสินค้าใหม่ๆ ที่มีโซลูชันครบครัน ฟังก์ชันล้ำสมัย ทั้งเทคโนโลยี AI สมาร์ทโฮม IoT เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน และอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ นอกจากนี้ยังคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์โดดเด่นทันสมัยบ่งบอกถึงรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมาเป็นแม็กเน็ตมัดใจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ให้ได้อัพทุกโมเม้นท์ของชีวิตให้มีสีสัน สนุกไปกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมยิ่งขึ้น

·      Power Up Your Inspiration: เพาเวอร์บายเดินหน้ายกระดับแพลตฟอร์มออมนิชาแนลอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับช่องทางออฟไลน์ได้ขยายสาขาเพิ่ม 2 สาขา คือ เซ็นทรัล นครสวรรค์ และเซ็นทรัล นครปฐม และทยอยรีโนเวทสาขาเดิมภายใต้ธีม Power Up Your Life ให้มีภาพลักษณ์ทันสมัยขึ้น เนรมิตบรรยากาศภายในร้านให้สดใส นำเสนอไอเดียการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์ในแต่ละมุมของบ้านให้ลงตัวกับการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ มั่นใจว่าจะช่วยสร้าง ทราฟฟิคภายในร้านเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังเอาใจขาช้อปออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มฟีเจอร์ให้ช้อปง่ายขึ้น เช่น การค้นหาสินค้าไอเทมฮิตอย่างรวดเร็ว รูปสินค้าหมุนได้ 360º ฟังก์ชันคำนวณสเปคสินค้า ช่วยจัดเก็บใบรับประกันสินค้า ขอใบกำกับภาษีผ่าน SMS หรือ email ชำระเงินผ่าน QR Code เป็นต้น

·      Power Up Your Move: จากผลสำรวจพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ราคา และสิทธิประโยชน์ ยังคงเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ เราจึงใช้กลยุทธ์ Collaboration กับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนมาช่วยเสริมทัพ อาทิ การ Co-Promotion กับบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป, ดีลพิเศษจาก     แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการผ่อน 0% จากพันธมิตรทางการเงิน เป็นต้น รวมทั้งยังโฟกัสการทำซีอาร์เอ็มเพื่อครองใจลูกค้า ใช้บิ๊กดาต้าจากพาร์ทนอร์ The1 มานำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล สร้างลอยัลตี้โปรแกรมที่เข้าถึงสมาชิก อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ คูปองส่วนลด ช้อปสินค้าใหม่ก่อนใคร สิทธิพิเศษในเดือนเกิด เป็นต้น เพื่อครองใจลูกค้า

·       Power Up Your Choice: อีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กร คือ พนักงาน บริษัทฯ เตรียมแผนพัฒนาพนักงานให้มีศักยภาพควบคู่กับการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัย มีการจัดอบรมเพิ่มทักษะอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องดูแลลูกค้าโดยตรง ซึ่งถือเป็นเอ็นเกจที่สำคัญที่สุดในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ประกอบกับจุดเด่นของเพาเวอร์บายที่จำหน่ายสินค้าแบบมัลติแบรนด์ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบสเปคสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อได้ ดังนั้นพนักงานขายจึงต้องมีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลสินค้าเป็นอย่างดีเพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้า

·       Power Up Your Smile: ส่งมอบรอยยิ้ม และความสุขให้ลูกค้า ด้วยการยกระดับบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว และครบวงจรยิ่งขึ้น อาทิ บริการจัดส่งฟรี ติดตั้งฟรี ส่งด่วนภายในวัน ซ่อมแซม บริการทำความสะอาด โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ทั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 28 ปี เพาเวอร์บาย ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ…ลุ้นรับของรางวัลกว่า 2.8  ล้านบาท ได้แก่ เซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าตกแต่งห้องในฝันจากซัมซุง, ทีซีแอล, แอลจี, ฮิตาชิ และอีเลคโทรลักซ์ ทองคำรวมมูลค่า 400,000 บาท คูปองส่วนลดทันที, ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษ! ช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับสิทธิ์ลุ้นรับห้องในฝ้น หรือทองคำเพิ่มอีก 10 สิทธิ์ แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% พบความคุ้มค่าได้ที่ เพาเวอร์บายทุกสาขา ทั่วประเทศ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th แอป http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 67

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง