Breaking News
Home / Business & Marketing / แอลจียกทัพไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมเข้าร่วม Thailand Pet Expo 2024 เป็นครั้งแรก

แอลจียกทัพไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมเข้าร่วม Thailand Pet Expo 2024 เป็นครั้งแรก

แอลจีเตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้น นำโดย LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาจัดแสดงภายในงาน Thailand Pet Expo 2024 งานแสดงสินค้าและบริการ ด้านสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป และรับเทรนด์ ‘Pet Parents’ หรือการเลี้ยงสัตว์เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัว ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ของประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษลดราคาสินค้า โดยมีสินค้าเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้นที่ร่วมรายการ ได้แก่ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare รุ่น AS10GDBY0 ราคาพิเศษ 35,700 บาท และรุ่น AS65GDBY0 ราคาพิเศษ 20,600 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 40%* โดยโปรโมชันสุดร้อนแรงนี้จะนำเสนอเฉพาะภายในงาน ซึ่งผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ที่บูธ 239 – 240  ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤษภาคม 2567 นี้ ณ ฮอลล์ 5 – 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet โดดเด่นด้วยโหมดการใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Mode) ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศที่ทรงประสิทธิภาพ โดยเฉพาะบริเวณพื้นซึ่งเป็นบริเวณที่สัตว์เลี้ยงทำกิจกรรมต่าง ๆ สามารถกรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30%[1] แผ่นกรองชั้นนอกแบบถอดออกได้ (Attachable Pre-filter) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดักจับขนสัตว์และฝุ่นโดยเฉพาะฟิลเตอร์กำจัดกลิ่น (Photo Catalyst Filter) สามารถกำจัดสาเหตุหลักของกลิ่นจากอุจจาระสัตว์เลี้ยงอย่างแอมโมเนีย, แอซีทาลดีไฮด์, กรดอะซิติก ได้มากขึ้นถึง 94%[2] และผู้ใช้ยังสามารถปรับประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นของฟิลเตอร์ให้เหมือนใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงนำฟิลเตอร์กำจัดกลิ่นไปสัมผัสกับแสงฟลูออเรสเซนต์ หรือ แสงแดดให้เพียงพอตามระยะเวลาที่กำหนด[3] เท่านั้น 

Check Also

เนสท์เล่ ไอศกรีม พลิกโฉม “ลา ฟรุ๊ตต้า” ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งไอศกรีมผลไม้เสิร์ฟรสชาติใหม่ ผ่าน 2 พรีเซนเตอร์ไอดอล ‘ต้าห์อู๋-เอินเอิน’

เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า แบรนด์ไอศกรีมผลไม้ที่ครองใจไอศกรีมเลิฟเวอร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน เดินหน้าพลิกโฉมแบรนด์และการสื่อสารด้วยงบการตลาดกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “ลาฟรุ๊ตต้า ฉ่ำใจได้ทุกวัน”  ไฮไลท์ภาพลักษณ์โฉมใหม่สุดเฟรชในทุกมิติทั้งโลโก้และแพ็คเกจจิ้ง