Breaking News
Home / Business & Marketing / Coway เผย 5 ฟังก์ชันเครื่องกรองน้ำดื่มแห่งอนาคต

Coway เผย 5 ฟังก์ชันเครื่องกรองน้ำดื่มแห่งอนาคต

Coway (โคเวย์) ในฐานะแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ผู้ดำเนินธุรกิจบริการเครื่องกรองน้ำดื่มที่ประสบความสำเร็จมานานกว่า 30 ปี ตระหนักดีถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ซึ่งอาจทำให้เครื่องกรองน้ำดื่มแบบเดิม ๆ ไม่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในวันนี้ได้อย่างสมบูรณ์ โดยศูนย์วิจัยและพัฒนา Coway R&D Center ได้ทำการสำรวจเพื่อสรุปปัญหาและความต้องการใหม่ ๆ ของผู้บริโภคในวันนี้ได้ 5 ข้อหลัก ได้แก่

  • ผู้บริโภคต้องนำน้ำดื่มไปต้มหรือใส่ตู้เย็นเพื่อให้ได้น้ำร้อนหรือน้ำเย็นตามต้องการ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ต้องชงนมหรือเครื่องดื่มให้เด็กๆ หรือผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ก็ต้องเสียเวลาไปกับขั้นตอนที่ยุ่งยากเพิ่มมากขึ้น
  • เครื่องกรองน้ำบางแบรนด์หรือบางรุ่น เครื่องจะทำงานอยู่ตลอดเวลาแม้กระทั่งช่วงเวลากลางคืนที่เรานอนหลับ เพราะไม่มีโหมดประหยัดพลังงาน จึงอาจสร้างความกังวลใจในเรื่องค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่สูงขึ้น
  • ดีไซน์ที่ล้าสมัย เพราะเครื่องกรองน้ำส่วนใหญ่มีรูปทรงคล้ายท่อเหล็กในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งอาจจะไม่ตอบโจทย์กับการตกแต่งครัวแบบมินิมอลในยุคนี้
  • ระบบเปิดปิดน้ำแบบแมนนวล ทำให้ยากต่อการกะปริมาณน้ำที่แม่นยำในการชงเครื่องดื่มบางชนิด เช่น นมสำหรับทารก การปรุงอาหาร ไปจนถึงการผสมเครื่องดื่ม ซึ่งต้องการปริมาณน้ำที่ถูกต้องเพื่อให้ได้รสชาติและคุณภาพเครื่องดื่มตามต้องการ
  • และจุด Pain point สำคัญคือการไม่มีฟังก์ชันทำน้ำแข็ง ทำให้ผู้บริโภคต้องใช้น้ำแข็งจากแหล่งอื่น ซึ่งหากนำน้ำแข็งที่สกปรกมาดื่มกับน้ำที่กรองแล้ว ก็อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้เช่นกัน
Coway 2.jpg

ในช่วงที่ผ่านมา ตลาดเมืองไทยมีเครื่องกรองน้ำดื่มที่สามารถแก้ไข Pain point ได้บางข้อ แต่ยังไม่มีรุ่นใดที่สามารถแก้ไขทั้งหมดที่กล่าวมาได้ในเครื่องเดียว จนกระทั่งไม่นานมานี้ Coway ได้นำเสนอเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทยอย่าง “COWAY MY ICE” ซึ่งเป็นเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ RO รุ่นแรกในไทยที่มีฟังก์ชันทำน้ำแข็งได้ในตัว โดยมาพร้อม 5 ฟังก์ชันเด่นที่จะช่วยขจัดปัญหาการใช้งานต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด ได้แก่

  1. ระบบน้ำ 3 อุณหภูมิ ทั้งน้ำร้อน น้ำอุณหภูมิห้อง และน้ำเย็นแบบ Extra Cold 10 องศา พร้อมแท็งก์เก็บน้ำกรองที่ใหญ่ถึง 5.1 ลิตร ให้ทุกคนได้น้ำดื่มสะอาดในอุณหภูมิที่ต้องการแบบไม่ขาดตอน
  2. Eco Mode นวัตกรรมรักษ์โลกที่ช่วยประหยัดพลังงาน มีเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงสว่างโดยรอบ เพื่อลดการใช้พลังงานในช่วงกลางคืน หรือเมื่อไม่มีการใช้งานเป็นเวลานาน
  3. ดีไซน์ทันสมัยสไตล์มินิมอล เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง สามารถใช้เป็นไอเทมชิ้นหรูสำหรับการตกแต่งบ้านได้เลยทีเดียว
  4. My Cup โหมดพิเศษที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สามารถกำหนดปริมาณน้ำที่ต้องการได้ในการกดแต่ละครั้ง โดยสามารถปรับได้ตั้งแต่ 120-800 ml. ไม่ว่าจะชงเครื่องดื่มอะไรก็สะดวกสบายสุด ๆ
  5. Ice-Maker ฟังก์ชัน Game Changer ของตลาดเมืองไทย เพราะเป็นนวัตกรรมที่ให้คุณทำน้ำแข็งได้จากน้ำดื่ม RO (Reverse Osmosis) พร้อมระบบ UV Sterilization ฆ่าเชื้อถังเก็บน้ำแข็งวันละ 3 รอบ คุณจึงได้น้ำแข็งที่ใส สะอาด คุณภาพดีแบบก้อนต่อก้อน สามารถเพลิดเพลินกับการทำเมนูเครื่องดื่มได้อย่างครบครันพร้อมคุณภาพและความปลอดภัยเต็ม 100% ในทุกแก้ว
Coway 3.jpg

นอกจากระบบกรองน้ำ RO ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับที่องค์การ NASA ใช้ผลิตน้ำดื่มสำหรับนักบินอวกาศ โดยสามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนและกรองอนุภาคที่เล็กระดับ 0.0001 ไมครอน ทำให้ได้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% ลูกค้ายังจะได้รับบริการหลังการขายจากทีมงานสาวสวย Cody ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อนัดหมายเพื่อเข้าไปทำความสะอาดเครื่องให้ทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน ฟรีตลอดอายุสัญญา เพื่อสร้างความมั่นใจว่าคุณจะได้ “ดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอน” อย่างแท้จริง

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ