Breaking News
Home / Uncategorized / คาร์เทียร์เชิญร่วมเฉลิมฉลองไปกับ “The Fabulous House” แคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขจากเมซง ที่เนรมิต ICONSIAM เป็นแดนมหัศจรรย์ตั้งแต่วันนี้ – 7 ม.ค. 67

คาร์เทียร์เชิญร่วมเฉลิมฉลองไปกับ “The Fabulous House” แคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขจากเมซง ที่เนรมิต ICONSIAM เป็นแดนมหัศจรรย์ตั้งแต่วันนี้ – 7 ม.ค. 67

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เชิญชวนชาวไทยฉลองเทศกาลแห่งความสุข เนรมิต ICONSIAM เป็นดินแดนแห่งจินตนาการด้วย Installation ภายใต้คอนเซปต์ “The Fabulous House” จำลองความงดงามของบูติกประวัติศาสตร์ของคาร์เทียร์ใน 3 ประเทศ โดยสื่อถึงการเดินทางลัดฟ้าเพื่อมอบของขวัญแห่งความสุข พร้อมเปิดให้เข้าชมและถ่ายภาพตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567 พร้อมกันนี้คาร์เทียร์ยังรังสรรค์ไลน์ธีมสุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

คาร์เทียร์จัดงานเฉลิมฉลองต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข แปลงโฉม ICONSIAM ให้เป็นแดนมหัศจรรย์ ด้วยคาร์เทียร์แอร์ชิปและต้นคริสมาสต์ขนาดยักษ์ ภายใต้คอนเซปต์ The Fabulous House ที่สื่อถึงการเดินทางสู่ทวีปต่างๆ ของคาร์เทียร์ เพื่อเสาะแสวงหาแรงบันดาลใจมารังสรรค์เป็นผลงานอันทรงคุณค่า บ้านหลังนี้ทำหน้าที่นำของขวัญล้ำค่าจากเมซงเดินทางลัดฟ้าไปมอบให้แด่คนทั่วโลก และแวะมาเยือนประเทศไทย เพื่อมอบความสุขในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

คาร์เทียร์เนรมิต ICONSIAM ให้เป็นดินแดนแห่งการเฉลิมฉลองด้วย Installation ต้อนรับช่วงเทศกาล ซึ่งคาร์เทียร์จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทั้งด้านนอกและด้านในอาคาร เปิดให้เข้าชมและถ่ายภาพได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567

  • จุดที่ 1 Cartier Staircase to the Fabulous House” บันไดสู่บ้านมหัศจรรย์ ที่ตื่นตาตื่นใจแต่แรกเห็นด้วยต้นคริสต์มาสกลางแจ้ง รายล้อมด้วยหมู่เมฆสีทองและไฟประดับระยิบระยับ สร้างบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง สูงขึ้นไปคือแอร์ชิปในดีไซน์เอกลักษณ์ของแคมเปญ พร้อมขั้นบันไดที่สามารถขึ้นได้จริง สื่อถึงการพบปะที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังในเทศกาลแห่งความสุข จัดแสดง ณ บริเวณลานคนเมือง (River Park) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • จุดที่ 2 “Cartier Christmas Tree” ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ ประดับไฟพร้อมเสียงเพลงแห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง และโลโก้คาร์เทียร์ ต้นคริสต์มาสต้นนี้โดดเด่นด้วยการจำลองสถาปัตยกรรมเด่นของบูติกใน 3 มหานคร ช่วงล่างอ้างอิงถึงบูติกเลขที่ 13 รู เดอ ลา เปซ์ กรุงปารีส ซึ่งเป็นดั่งวิหารแห่งคาร์เทียร์ ช่วงกลางอ้างอิงคาร์เทียร์สาขา
    นิวบอนด์สตรีท กรุงลอนดอน และช่วงบนจำลองมาจากคาร์เทียร์ แมนชั่น บนถนนสายฟิฟธ์อะเวนิว นครนิวยอร์ก โดยจัดแสดง ณ บริเวณบันไดเลื่อน ด้านประตูทางเข้าลานคนเมือง ชั้น GF

ของขวัญแด่คนพิเศษ

นอกจากนี้คาร์เทียร์ยังคัดสรรน้ำหอม เครื่องประดับและเรือนเวลาชิ้นไอคอนิคผ่านแคมเปญ The Fabulous House ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาบัลลอง เบลอ (Ballon Bleu), แหวนแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier), กำไล แกร็ง เดอ คาเฟ่ (Grain de Café), สร้อยคอจุสท์ เอิง คลู (Juste un Clou), น้ำหอมลา ปองแตร์ (La Panthère), กำไลเลิฟ (Love), กำไลปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier), กระเป๋าปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier), นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier),  น้ำหอมปาช่า เอดิชั่น นัวร์ (Pasha Edition Noire), นาฬิกาซานโตส เดอ คาร์เทียร์ (Santos de Cartier),  นาฬิกาแทงก์ ฟรองเซส์ (Tank Française), แหวนทรินิตี้ (Trinity), และอีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถ add to wish list เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้

ดินเนอร์ประดับดาว

เพื่อฉลองเทศกาลแห่งการพบปะสังสรรค์ คาร์เทียร์เชิญเซเลบริตี้มาร่วมรับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศอบอุ่น ณ Blue by Alain Ducasse ห้องอาหารฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในความหรูหราละเมียดละไมระดับดาวมิชลิน จากการรังสรรค์ของ เชฟอแลง ดูคาส

ในงานนี้ผู้บริหารคาร์เทียร์ นำโดย ญานีน่า โนวิทสกาญ่า (Yanina Novitskaya) – ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคาร์เทียร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย, พรปรียา วิวัฒนชาต – กรรมการผู้จัดการ คาร์เทียร์ (ประเทศไทย) และ

สิพิม สุกัณศีล – ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร คาร์เทียร์ (ประเทศไทย) ร่วมต้อนรับสื่อมวลชนและเซเลบริตี้ โดยได้รับเกียรติจาก Friend of the Maison คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมด้วย ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า, เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, และ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล มาร่วมงานฉลองในค่ำคืนสุดพิเศษนี้อีกด้วย

เปิดตัวคาร์เทียร์ LINE THEME เป็นครั้งแรก

คาร์เทียร์เปิดตัวไลน์ธีม “The Fabulous Journey” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมาในดีไซน์และสีสันน่ารักสดใส ซึ่งนำองค์ประกอบเด่นของเมซง ทั้งคาร์เทียร์เบลบอย กล่องสีแดง ไปจนถึงแอร์ชิปจากแคมเปญ มาถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยสู่เส้นทางอัศจรรย์ของ The Fabulous House เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแด่ลูกค้าคนพิเศษ

**ทุกท่านที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากคาร์เทียร์ในทุกช่องทางทั้ง ไลน์ OA : @CartierTH, เว็บไซต์ cartier.co.th และบูติกคาร์เทียร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 7-31 ธันวาคม 2566 จะได้รับไลน์ธีมสุดเอ็กคลูซีฟนี้ตามช่วงเวลาที่กำหนด

เติมความสนุกกับเกมออนไลน์จากคาร์เทียร์

นอกจากการเปิดตัวไลน์ธีมสุดพิเศษแล้ว คาร์เทียร์ยังรังสรรค์เกมออนไลน์ในธีมการเดินทางสุดมหัศจรรย์ “The Fabulous Cartier Journey” ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้วยกติกาการเล่นง่ายๆ เพียงนำแอร์ชิปคาร์เทียร์ฝ่าก้อนเมฆ โลดแล่นไปในท้องฟ้า
พร้อมเก็บอัญมณีล้ำค่าที่เปรียบเสมือนของขวัญจากฟากฟ้า นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับเกมแล้ว ยังสามารถแชร์ความสนุกกับคนที่คุณรักได้อีกด้วย

พบกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับคาร์เทียร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567

Check Also

เอปสันโชว์เหนือ คว้าสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย  และแบรนด์พรินเตอร์ที่ 1 ในใจผู้บริโภค 

เอปสัน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ ตอกย้ำองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานและคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมรวมถึงเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง