Breaking News
Home / Industries / จระเข้ x Q-CHANG (คิวช่าง) ที่สุดแห่งการผนึกกำลังเพื่อยกระดับบริการซ่อมแซม-ตกแต่งบ้านครบวงจร 

จระเข้ x Q-CHANG (คิวช่าง) ที่สุดแห่งการผนึกกำลังเพื่อยกระดับบริการซ่อมแซม-ตกแต่งบ้านครบวงจร 

“จระเข้” ตัวจริงนวัตกรรมก่อสร้างครบวงจรด้วยสินค้าคุณภาพครอบคลุมตั้งแต่รากฐานถึงหลังคา เดินหน้าเขย่าวงการก่อสร้าง รุกตลาดซ่อมแซม-ตกแต่งบ้านยุคใหม่ ประกาศจับมือ “Q-CHANG (คิวช่าง)” ผู้นำแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร เพื่อร่วมนำเสนอบริการใหม่บนแพลตฟอร์ม “Q-CHANG (คิวช่าง)”

ที่ตอบโจทย์งานก่อสร้าง-ซ่อมแซม-ตกแต่งแบบครบวงจร โดยทุกบริการใหม่จากการผนึกกำลังของ “จระเข้ x Q-CHANG (คิวช่าง)” ภายใต้เเนวคิด ผลิตดี ช่างดี บ้านดี ชีวิตดี โดยจะใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก “จระเข้” ครอบคลุม 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รองรับหลากหลายความต้องการของลูกค้าบนแพลตฟอร์ม ทั้งงานซ่อมหลังคา ดาดฟ้า ปัญหารั่วซึม งานทาสีภายในและภายนอก งานปูกระเบื้อง และงานซ่อมแซมพื้นผิว เเละใช้ทีมช่างช่างคุณภาพดี จากคิวช่างเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยบริการจากทีมช่างคุณภาพที่ผ่านการอบรมพัฒนาทักษะอย่างมืออาชีพโดยศูนย์ฝึกอบรมและทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน จระเข้ อะคาเดมี่

การจับมือของสองผู้นำในอุตสาหกรรมก่อสร้างครั้งนี้ นอกจากจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่มาเติมเต็มบริการคุณภาพบนแพลตฟอร์มยอดนิยมที่ครบจบทุกงานก่อสร้างแล้ว จระเข้และ Q-CHANG (คิวช่าง) ยังจะร่วมกันอัปสกิลช่างในเครือข่ายของตนเพื่อเพิ่มโอกาสการทำงานในตลาดงานก่อสร้าง-ซ่อมแซม-ตกแต่ง ร่วมเสริมแกร่งช่างให้เก่งรอบด้าน เพื่อสร้างสแตนดาร์ดใหม่ให้วงการก่อสร้างครบวงจร และมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น

นายจิรัฏฐ์ สิริเฉลิมพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับ Q-CHANG (คิวช่าง) ว่า “จระเข้ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ครบวงจร สู่การเติบโตอย่างมั่นคงมากว่า 30 ปี เราเดินหน้าเสาะหาโอกาสใหม่ ๆ ในการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับสากลเพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย โดยการผนึกกำลังกับ Q-CHANG (คิวช่าง) ผู้นำแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้าน ที่คนไทยไว้วางใจ จะมอบบริการครบวงจรพร้อมทีมช่างคุณภาพ โดยใช้ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์จากแบรนด์จระเข้ ได้แก่ 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับซ่อมหลังคา ดาดฟ้า งานรั่วซึม 2. กลุ่มผลิตภัณฑ์สีจระเข้ (SEE JORAKAY) สีปลอดภัยที่ผสานวัสดุธรรมชาติรายแรกของเมืองไทย 3. ผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง ครอบคลุมทั้งงานเร่งด่วนไปจนถึงงานปูหินธรรมชาติที่ใช้ความประณีตขั้นสุด และ 4. ผลิตภัณฑ์สำหรับซ่อมแซมพื้นผิว ซึ่งนับว่าเป็นงานที่ต้องใช้สกิลขั้นสูงของช่างผู้เชี่ยวชาญทั้งสิ้น ดังนั้นเพื่อคลายความกังวลของลูกค้าและยกระดับบริการเฉพาะทางที่ครบวงจรบนแพลตฟอร์ม Q-CHANG (คิวช่าง)เราจะใช้ทีมช่างที่ผ่านการอบรมจาก ‘ศูนย์ฝึกอบรมและทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน จระเข้ อะคาเดมี่’ ลูกค้าจะมั่นใจได้ว่าช่างจะมีทักษะและความเข้าใจในผลิตภัณฑ์อย่างถ่องแท้ โดยจระเข้จะช่วยอัปสกิลช่างในเครือข่ายของ Q-CHANG (คิวช่าง)เพื่อเสริมทักษะงานพื้น งานปูกระเบื้อง งานยาแนว งานทาสี เช่นเดียวกัน ช่างของจระเข้เองที่ผ่านหลักสูตรการอบรมแล้ว ก็จะมีโอกาสทำงานผ่านแพลตฟอร์ม Q-CHANG (คิวช่าง)ด้วย ดังนั้น นอกจากลูกค้าจะได้อุ่นใจกับทีมช่างมืออาชีพและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดแล้ว การร่วมมือกับ Q-CHANG (คิวช่าง) ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานวงการช่างเพื่อป้อนตลาดงานก่อสร้างครบวงจร”

นายภควันต์ ประคงบุญ Commercial Director (ผู้อำนวยฝ่ายการพาณิชย์) Q-CHANG (คิวช่าง) กล่าวว่า “จากประสบการณ์ตลอด 5 ปีในการสร้างแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างเพื่อดูแลทุกปัญหาเรื่องบ้าน เราพบว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับความเป็นมืออาชีพของช่างและคุณภาพของงาน เราจึงจับมือกับ ‘จระเข้’ ผู้นำด้านนวัตกรรมก่อสร้างของเมืองไทย เพื่อขยายบริการคุณภาพให้แก่ลูกค้า ครอบคลุมทั้งการซ่อมแซมบ้าน ซ่อมหลังคา ดาดฟ้า ปัญหารั่วซึม งานทาสีทั้งภายในและภายนอก ตลอดจนงานปูกระเบื้อง และงานซ่อมแซมพื้นผิว โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพบริการด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้มาตรฐานแบรนด์จระเข้ และทีมช่างคุณภาพ จาก Q-CHANG (คิวช่าง) โดยในปี 2566 บริการซ่อมหลังคารั่วเป็นบริการที่มียอดจองมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม เรามั่นใจว่าการผนึกกำลังกับจระเข้ จะยิ่งเพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าที่เลือกใช้บริการของเรา ทั้งทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ q-chang.com, แอปพลิเคชัน Q-CHANG และช่องทางออฟไลน์ผ่านจุดให้บริการ Q-CHANG Shop Service ที่มีมากกว่า 100 จุดทั่วประเทศ นอกจากนี้ ที่ผ่านมาเรายังเห็นดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้นในด้านงานซ่อมแซม งานทาสี งานปูกระเบื้อง ซึ่งล้วนอาศัยสกิลเฉพาะทางของช่าง โดยการขยายบริการครบวงจรกับจระเข้ครั้งนี้ถือเป็นจิ๊กซอว์ที่เข้ามาเติมเต็มตรงนี้ได้เป็นอย่างดี โดย ในปี 2567 ที่ผ่านมานี้ Q-CHANG (คิวช่าง) สร้างรายได้มากกว่า 135 ล้านบาท เติบโตกว่า  35% จากปีที่ผ่านมาและสร้างรายได้ให้แก่ช่างในแพลตฟอร์มมากถึง 110 ล้านบาท การร่วมมือกับจระเข้ในครั้งนี้เราตั้งเป้าเพิ่มยอดบริการ ‘ซ่อมหลังคารั่วซึม’ เติบโตขึ้น 30% จากปีที่ผ่านมา ครองอันดับ 1 บริการยอดนิยม และคาดว่าจะเพิ่มสัดส่วนงาน ‘ปูกระเบื้อง’ เติบโตขึ้นตามไปด้วย Q-CHANG (คิวช่าง)จะยังเดินหน้าสร้างแพลตฟอร์มศูนย์รวมบริการบ้านครบวงจรเพื่อเป็นแบ็คอัพ ที่สามารถตอบบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของคนยุคใหม่ พร้อม ๆ ไปกับการสร้างรายได้และยกระดับช่างมืออาชีพทั่วประเทศ”

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ จระเข้ x Q-CHANG (คิวช่าง)ร่วมนำเสนอบริการมาตรฐานที่เข้ามายกระดับ One-Stop Service ที่ครบจบทุกเรื่องบ้านอย่างแท้จริง ทั้งยังร่วมผลักดันการเติบโตของตลาดแรงงานช่างไทยผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้ง่าย สะดวกสบาย และเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ

Check Also

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ร่วมยินดี คาลเท็กซ์ ฉลองเตรียมก้าวเข้าสู่ 100 สาขา เปิดจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ พร้อมบริการ เคอรี่ ดรอปออฟ ตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KEX) ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ร่วมกับ คาลเท็กซ์ โดย บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) ฉลองการขยายสาขาจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เตรียมก้าวเข้าสู่ 100 สาขา