Breaking News
Home / Industries / ไปรษณีย์ไทย มอบความพิเศษบริการส่งของชิ้นใหญ่ “EMS JUMBO” ส่งจุใจถึง 200 ก.ก.   พร้อมมอบดีลคุ้มเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ตลอดปี

ไปรษณีย์ไทย มอบความพิเศษบริการส่งของชิ้นใหญ่ “EMS JUMBO” ส่งจุใจถึง 200 ก.ก.   พร้อมมอบดีลคุ้มเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ตลอดปี

 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ลุยตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านการขนส่งสิ่งของด้วยบริการ EMS JUMBO ซึ่งรองรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก และขนาดใหญ่ ส่งหนักสูงสุดได้ 200 กิโลกรัม พร้อมมาตรฐานการนำจ่ายที่รวดเร็วและให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ราคาสุดเซฟเริ่มต้นเพียง 200 บาท  

พิเศษ! เฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท ที่ขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ที่มีน้ำหนักมากในคราวเดียว รับทันทีคะแนนสะสมคูณ 2 พร้อมส่วนลดมูลค่า 20 บาท เมื่อมียอดใช้บริการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

          ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้นำศักยภาพและจุดแข็งของ EMS ช่วยขับเคลื่อนการขนส่งที่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีบริการ “EMS JUMBO” สำหรับผู้ที่ต้องการส่งสินค้าขนาดใหญ่ หนัก รูปทรงพิเศษให้ส่งได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และส่งถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งถึงครอบครัว เพื่อน ขนย้ายของจากบ้าน หอพัก หรือแม้กระทั่งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่จำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก อาทิ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เตียงนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกาย จักรยานยนต์ จักรยานไฟฟ้า ฯลฯ

         โดยบริการ EMS JUMBO ให้บริการส่งสิ่งของหนัก ใหญ่ ของรูปทรงพิเศษ ตั้งแต่น้ำหนัก 30 – 200 กิโลกรัม อัตราค่าบริการมี 2 รูปแบบ ทั้งแบบคำนวณตามน้ำหนักจริง เริ่มต้น 30 กิโลกรัมแรก 200 บาท เฉลี่ยเพียง 6 บาท/กิโลกรัม ขนาดสิ่งของ กว้าง+ยาว+สูง รวมกันไม่เกิน 600 เซนติเมตร โดยอัตราค่าบริการสำหรับสินค้าสำเร็จรูป ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า และสินค้าเบ็ดเตล็ด เช่น เครื่องออกกำลังกาย ล้อแม็กพร้อมยาง เตาแก๊ส กันชนรถยนต์ ราคาเริ่มต้น 200 บาท สำหรับยานพาหนะ เช่น จักรยาน จักรยานยนต์ รถสามล้อโยกคนพิการ และเฟอร์นิเจอร์ เช่น เก้าอี้ โซฟา ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ราคาเริ่มต้น 300 บาท

            ทั้งนี้ กรณีสูญหาย/เสียหายระหว่างการจัดส่งทางไปรษณีย์จะมีการชดใช้เสียหายที่เกิดขึ้นจริง สูงสุดชิ้นละ 3,000 บาท และสามารถซื้อประกันเพื่อรับวงเงินชดใช้เพิ่มได้สูงสุดถึง 200,000 บาท อีกทั้งยังจัดโปรโมชันพิเศษตลอดปี 2567 สำหรับบริการ “EMS Jumbo” ในรูปแบบเหมาโรลพาเลท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท ที่ขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้  ที่มีน้ำหนักมากหลาย ๆ ชิ้นในคราวเดียว ได้รับคะแนนสะสม 2 เท่า ทุกครั้งที่ใช้บริการ รวมทั้งรับส่วนลดทันที 20 บาท เมื่อใช้บริการครบ 1,000 บาทขึ้นไป  หากผู้ที่มีความสนใจใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th   

Check Also

HARMAN ประกาศครั้งสำคัญ เตรียมเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศไทย

HARMAN บริษัทด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ในเครือ Samsung Electronics Co., Ltd. จัดพิธีเฉลิมฉลองเพื่อเริ่มการก่อสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งจะมีขนาดประมาณ 47,000 ตารางเมตร โดยตั้งอยู่บริเวณพื้นที่แหลมฉบัง ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 125 กิโลเมตร ซึ่งนับเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญภายใต้โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของประเทศไทย และอยู่ใกล้กับโรงงานผลิตยานยนต์และเทคโนโลยีของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย